แมนยูว่าไง! เบซิคตัสปัดข่าวลือ ค่าเลิกสัญญายืมตัวเว็คฮอร์สต์ สุดถูก


เบซิคตัส สโมสรในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่ามันมีเงื่อนไขที่จะทำให้สัญญาการยืมตัวของ เวาท์ เว็คฮอร์สต์ กองหน้าชาวดัตช์สิ้นสุดลงได้หากมีการจ่ายค่าชดเชยเป็นเงินจำนวน 2.5 ล้านยูโร (ประมาณ 87.5 ล้านบาท)
เมื่อช่วงซัมเมอร์เบซิคตัส ยืมตัว เว็คฮอร์สต์ มาจาก เบิร์นลี่ย์ ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่น ทำให้ตลอดช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้เขาไปเสริมแนวรุกภายในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ด้วยความที่ตอนนี้เขาไปเล่นแบบยืมตัวกับ เบซิคตัส ทำให้การย้ายซบ “ปีศาจแดง” จะไม่สามารถเกิดขึ้นได้หากทีมในแดนไก่งวงไม่ยินยอม
ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าในสัญญายืมตัว เว็คฮอร์สต์ นั้น มันมีเงื่อนไขระบุด้วยว่าสัญญามันจะถูกยกเลิกทันทีได้หากมีการจ่ายค่าชดเชยให้ เบซิคตัส เป็นเงิน 2.5 ล้านยูโร ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่จำนวนเงินที่มากมายอะไร แต่ล่าสุด เบซิคตัส ก็บอกเองว่ามันไม่เป็นความจริง แถมระบุด้วยว่า เว็คฮอร์สต์ ไม่ได้จะบอกลาทีมในวันอังคารที่ 10 มกราคมนี้ด้วย
แถลงการณ์ของ เบซิคตัส บอกว่า “หลังจบเกม ซูเปอร์ลีก นัดเจอกับ คาซิมปาซ่า แล้วนั้น เราก็จำเป็นต้องแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวของ เวาท์ เว็คฮอร์สต์ ที่สื่อกำลังพูดถึงอยู่ในตอนนี้ มันมีข่าวลือว่าในสัญญาของตัวนักเตะมีเงื่อนไขที่บอกว่าสัญญาจะถูกยกเลิกได้หากมีการจ่ายค่าชดเชยเป็นเงิน 2.5 ล้านยูโรจากทีมใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งนี่ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด”
“ข่าวที่บอกว่านักเตะจะบอกลาทีมในวันอังคารนี้ไม่ใช่เรื่องจริงด้วย ขั้นตอนแรกใดๆ ก็ตามเกี่ยวกับ เวาท์ เว็คฮอร์สต์ มันขึ้นอยู่กับ เบซิคตัส เท่านั้น เราขอระบุด้วยว่าถ้ามันจะมีความคืบหน้าใดๆ เกี่ยวกับประเด็นนี้แล้วล่ะก็ เราก็จะทำการชี้แจงให้ชุมชนของเราและผู้คนทั่วไปได้รับทราบเอง”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//