เปลี่ยนไปแล้ว!บรูโน่ลั่นแมนยูเลิกขาสั่นเวลาเล่นเกมใหญ่

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ระบุ ทุกวันนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีอาการหวาดกลัวคู่แข่งเวลาเล่นเกมใหญ่เหมือนสมัยก่อนแล้ว โดยถึงขั้นบอกว่า “ปีศาจแดง” พร้อมเจอกับใครก็ได้ทั้งนั้นในตอนนี้
บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าตอนนี้ทีมของตนไม่มีอาการหวาดกลัวก่อนลงเล่นเกมใหญ่ๆ เหมือนที่ผ่านมาแล้ว หลังจากพวกเขามีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้
ฤดูกาลก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่เลวร้ายอย่างมากจนได้เพียงอันดับ 6 ในลีก โดยซีซั่นที่แล้วพวกเขาแพ้ แมนฯ ซิตี้ ในลีกทั้ง 2 เกมด้วย แถมในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ นัดแรกของฤดูกาลนี้ “ปีศาจแดง” ก็แพ้คู่อริร่วมเมืองไปถึง 3-6 แต่พักหลังทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นจนชนะเกมแบบเป็นทางการมา 8 นัดติดต่อกันในทุกรายการ
บรูโน่ เผยว่า “แมนฯ ซิตี้ เป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของลีก แต่สิ่งที่สำคัญคือการที่เรามีความเชื่อมั่นในตัวเอง ตอนนี้คุณอาจจะได้เห็นทีม (หมายถึง แมนฯ ยูไนเต็ด) ที่มีแนวทางการเล่นที่ซื้อใจแฟนๆ และบรรดานักเตะได้ว่ามันเป็นแนวทางที่ถูกต้องที่มีโอกาสทำให้ทีมชนะได้”
“ตอนนี้คุณลงเล่นทุกนัดโดยที่มีความรุ้สึกว่าเราไม่กลัวที่จะเจอกับใครหน้าไหนทั้งนั้น สมัยก่อนคุณอาจจะไม่ได้เห็นอะไรแบบนี้จากเรา ก่อนหน้านี้เวลาที่เราลงเล่นเกมยากๆ น่ะเรามักจะเกิดความรู้สึกแบบว่า -เราจะทำได้รึเปล่า ?- นิดๆ แต่ตอนนี้เมื่อคุณมองดูแฟนๆ, นักเตะ และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับทีมแล้วล่ะก็ คุณจะสัมผัสได้เลยว่าเราสามารถเจอกับใครก็ได้ทั้งนั้น เรารู้ดีว่าเกมนี้มีความหมายกับทุกคนของเมืองนี้, กับสโมสร, กับแฟนๆ และกับเรามากแค่ไหน ช่วงที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับเรา”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//