ได้เป๊ปปลุกใจ! กรีลิช เผยตอนพักครึ่งห้องแต่งตัวเงียบเป็นป่าช้า ก่อนกลับมารัวถล่มสเปอร์ส 4-2

แจ็ค กรีลิช ระบุ ตอนพักครึ่งนั้นบรรยากาศในห้องแต่งตัวของ แมนฯ ซิตี้ เงียบกริบกันสุดๆ ในช่วงแรก หลังจากทีมมาเสีย 2 ลูกก่อนพักครึ่ง พร้อมบอกว่าระหว่างเกมสนใจแค่เรื่องการช่วยทีม ไม่ได้คิดถึงเรื่องตารางคะแนนแต่อย่างใด
แจ็ค กรีลิช กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่าตอนแรกนั้นบรรยากาศในห้องแต่งช่วงพักครึ่งมันเลวร้ายมากๆ ก่อนที่พวกเขาจะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม แซงกลับมาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมาได้
ในช่วงท้ายครึ่งแรก สเปอร์ส มาได้ทีเดียว 2 ลูกจาก เดยัน คูลูเซฟสกี้ ในนาทีที่ 44 กับ เอแมร์ซอน ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซึ่งตอนนั้นหลายคนคิดว่าเจ้าถิ่นอาจจะกลับมาได้ยาก แต่สุดท้าย แมนฯ ซิตี้ มารัวทีเดียว 4 ประตู แบ่งเป็นผลงานของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ในนาทีที่ 51, เออร์ลิง ฮาลันด์ ในนาทีที่ 53 และการเหมา 2 ลูกของ ริยาด มาห์เรซ ในนาทีที่ 63 กับ นาทีที่ 90
“ที่จริงผมคิดว่าในครึ่งแรกเราเล่นได้ดีแล้วนะ เรามีโอกาสทำประตูดีกว่าพวกเขา แต่แล้วเราก็มาเสียประตูกันเหมือนเกมเมื่อสัปดาห์ก่อน ตอนพักครึ่งน่ะบรรยากาศในห้องแต่งตัวมันไม่ใช่บรรยากาศที่ดีที่สุดเลย ตอนแรกมันเงียบกริบอยู่พักหนึ่ง แต่แล้วผู้จัดการทีมก็พูดบางอย่างกับเรา เขาให้กำลังใจเราและผมคิดว่าในครึ่งหลังเราเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ” กรีลิช ระบุ
ดาวเตะชาวอังกฤษบอกด้วยว่าระหว่างเกมนั้นตนไม่ได้หมกมุ่นกับเรื่องที่ต้องไล่ล่า อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงให้ทันแต่อย่างใด และสนใจแค่การช่วยทีมให้ดีที่สุดในเกมนี้เท่านั้น “ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องตารางคะแนนเลยนะ ผมมีสมาธิอยู่กับเกมนี้เท่านั้น นับตั้งแต่ที่ผมย้ายมาอยู่กับที่นี่น่ะผมก็แพ้ สเปอร์ส ในทั้ง 2 เกมที่ได้ลงเจอพวกเขา วันนี้ ริยาด เล่นได้ดีมากๆ และช่วยเราเอาไว้ได้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//