โอเคผลเสมอ! เทน ฮาก มีเซ็ง แมนยู แผ่วโดนสเปอร์ส แบ่งแต้ม


เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าผลเสมอเป็นเรื่องที่สมควรแล้วเนื่องจากลูกทีมปิดเกมไม่ได้ ทั้งๆ ที่นำหน้าไปก่อนจากสองประตูในช่วง 45 นาทีแรก แต่เกมในครึ่งหลังตกเป็นรอง ไก่เดือยทอง ชัดเจนจึงทำให้สกอร์ที่ปรากฎเป็นเรื่องที่ต้องยอมรับว่าเหมาะสม
“เมื่อคุณนำ 2-0 มันชัดเจนว่าคุณต้องผิดหวังเล็กน้อยเพราะคุณเสมอ เรามีโอกาสนำ 3-1 แต่เราทำไม่ได้ จากนั้นเราก็เสียประตู” เทน ฮาก เอ่ย
“โดยรวมแล้วผมคิดว่าสกอร์ 2-2 เป็นผลเสมอที่ดี เราไม่ดีพอตลอด 90 นาที ครึ่งแรกเราไม่ถึงกับเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เรานำ 2-0 และในต้นครึ่งหลัง เราน่าจะทำได้อีกประตู เราสูญเสียการคอนโทรลเกม คุณสามารถเห็นได้ว่าพวกเขาจะได้ประตูแน่ ผมพร้อมเปลี่ยนตัวสำรอง แต่มันสายไปหน่อย”
“เราไม่อาจบล็อคลูกโยนหรือการยิงประตูได้ เราไม่ได้เข้ารุมสกัด มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับพวกเขาที่จะได้ประตู”
“ตามมุมมองของผม เราเล่นได้ไม่ดี เราไม่มีความเด็ดขาดมากพอ แต่เราได้สองประตู และคุณต้องปิดเกมให้ได้”
“แน่นอนว่า บรูโน่ ซัดบอลชนคาน มันน่าหงุดหงิด แต่ผมไม่อาจตำหนินักเตะคนเดียวได้ เราไม่เด็ดขาดพอ และเราหลีกเลี่ยงการเสียประตูไม่ได้”
“ก่อนเกมผมคิดว่าผมเสมอโอเค แต่เมื่อคุณได้เห็นเกม คุณต้องคิดถึงอะไรที่มากกว่านั้น”
สำหรับนัดต่อไปในเกมเปิดบ้านต้อนรับ แอสตัน วิลล่า ซึ่งไม่แพ้ 10 นัดหลัง และเก็บได้มากถึง 26 แต้มนั้น กุนซือดัตช์เอ่ยว่า “ใช่ หากเราชนะวันอาทิตย์นี้ มันจะเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยม มันเป็นอีกเกมที่เราต้องโฟกัส เราจำเป็นต้องมีพละกำลัง และเราจำเป็นต้องมีความพร้อม”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//