เป็นรองคนเดียว! เปิดค่าแรง ไรซ์ รับอื้อซ่าหากเซ็น อาร์เซน่อล


เดแคลน ไรซ์ ว่าที่มิดฟิลด์คนใหม่ของ อาร์เซน่อล จะได้ค่าแรงเพิ่มจากที่รับกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สูงถึงสี่เท่า และเป็นรองขุนพลทีม ปืนใหญ่ รายเดียวเท่านั้นหากเขาลงน้ำหมึกกับถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการ
ไรซ์ ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้าหลัง เดอะ กันเนอร์ส ยอมเพิ่มค่าตัวนักเตะอีกหนถึงหลัก 105 ล้านปอนด์ (ราว 4,620 ล้านบาท) จนทำให้ร้านรับพนันหลายแห่งปิดรับแทงการย้ายทีมของมิดฟิลด์ทีมชาติ อังกฤษ
พร้อมกันนี้ เฟรเซอร์ เฟล็ทเชอร์ นักข่าวของ ฟุตบอลอินไซเดอร์ รานงานเมื่อ 28 มิ.ย. ด้วยว่ากองกลางวัย 24 ปีจะได้ค่าแรงเพิ่มจากทีม ขุนค้อน ถึงสี่เท่าหากเขาย้ายไปร่วมทีม ปืนใหญ่ ซึ่งหากเทียบกับที่ เดลี่ สตาร์ เผยเมื่อเดือนก่อนว่า ไรซ์ รับค่าแรงจากถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม สัปดาห์ละ 60,000 ปอนด์ (ราว 2.7 ล้านบาท) ก็หมายความว่า อาร์เซน่อล จะประเคนค่าแรงให้ว่าที่สตาร์ใหม่สัปดาห์ละ 240,000 ปอนด์ (ราว 10.9 ล้านบาท)
ต่อตัวเลขดังกล่าว ไรซ์ จะผงาดเป็นนักเตะที่ได้ค่าแรงสูงที่สุดเป็นอันดับสองของสังเวียนแข้ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทันทีโดยเป็นรองแค่ กาเบรียล เชซุส กองหน้าทีมชาติ บราซิล ที่ย้ายมาจาก แมนฯ ซิตี้ ซึ่งรับค่าแรงจากสโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนสัปดาห์ละ 265,000 ปอนด์ (ราว 12 ล้านบาท) จากที่ สปอร์ตแรค เผย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//