ผมพลาดเอง! อ็องเดร โอนาน่า แสดงสปิริต ทำแมนยู เสียประตูเกมชนะล็องส์

อ็องเดร โอนาน่า นายทวารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชูมือสารภาพว่าก่อความผิดพลาดจนทำให้ ผีแดง เสียประตูก่อนในเกมอุ่นเกือกแซงชนะ ล็องส์ 3-1 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ส.ค.
แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาลงเล่นเกมปรีซีซั่นในบ้านตัวเองต้อนรับสโมสรจากเมืองน้ำหอม และแม้เจ้าบ้านจะครองเกมได้เหนือกว่า แต่โดนกระซวกตาข่ายก่อนในนาทีที่ 23 จังหวะที่ ดีโอโก้ ดาโลต์ ผ่านบอลแย่จนทำให้ ฟลอเรียน โซโตก้า สบโอกาสยิงไกลจากเกือบครึ่งสนามข้าม โอนาน่า ที่ออกมาคุมสถานการณ์นอกเขตโทษมากไป
อย่างไรก็ดี แม้จะเป็นความผิดพลาดของกองหลังทีมชาติ โปรตุเกส แต่นายทวารชาวแคเมอรูนเลือกยกมือสารภาพว่าเป็นคนทำให้ทีมเสียหาย
“ผมมีความสุขที่เราชนะ แน่นอนว่าเราสามารถเล่นกันได้ดีกว่านี้ มีบางอย่างที่เราต้องแก้ไข เหมือนที่ผมเคยบอกเอาไว้ ผมมีหน้าที่รับผิดชอบสำหรับทุกเรื่องโดยเฉพาะตอนที่เราเสียประตู” อดีตมือกาวทีม อินเตอร์ มิลาน กล่าวกับ เอ็มยูทีวี
“ผมเป็นคนที่อยู่ข้างหลัง ดังนั้นผมขอรับคำวิจารณ์ และความกดดันทั้งหมด มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม และสำหรับนักเตะ เราได้ประตูที่สำคัญ และผมแฮปปี้กับทุกอย่าง”
โอนาน่า มองบวกถึงซีซั่นหน้าว่า “ผมคิดว่ามันจะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ ผมตื่นเต้นกับเกมที่กำลังจะมาถึง ผมตื่นเต้นกับเกมที่เราจะเล่นกับ วูล์ฟส์ แต่เราต้องพร้อมเพราะมันไม่ง่าย ทุกคนกำลังทำงานหนัก และผมมั่นใจว่าเรื่องดีๆจะเกิดขึ้นหากเราทำในสิ่งที่ถูกต้อง”
สุดท้ายแล้ว นายทวารแอฟริกันเอ่ยถึงการได้เฝ้าเสาเกมแรกของเขาใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่า “ผมมีความสุขสำหรับเกมประเดิมสนาม แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือชัยชนะ การได้ยินเสียงเชียร์จากแฟนบอลในระหว่างวอร์มอัพเป็นการต้อนรับที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ผมมีความสุขที่เราชนะในวันนี้เพราะมันสำคัญ และตอนนี้เราต้องพร้อมสำหรับเกมที่กำลังจะมาถึง”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//