ไร้แข้ง แมนซิตี้! อลัน เชียเรอร์ จัดทีมพรีเมียร์ลีกครึ่งแรกของซีซั่น


อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ลงมือเลือก 11 นักเตะในทีมยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ครึ่งแรกของซีซั่น 2023/24 โดยไม่ใส่ชื่อสตาร์ทีม แมนฯ ซิตี้ เจ้าของทริปเปิ้ลแชมป์ซีซั่นก่อนอยู่ในทีมเลยแม้แต่รายเดียว
อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ในฐานะคอมเมนเตเตอร์ชื่อดังเลือก 11 นักเตะยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ในครึ่งแรกของซีซั่น 2023/24 ออกมาเมื่อ 9 ม.ค. และสร้างความช็อกไม่น้อยที่ทีมของเขาไม่มีตัวแทนดาวเตะทีม เรือใบสีฟ้า เลยแม้แต่รายเดียวแม้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะถูกยกให้เป็นทีมเต็งแชมป์แทบทุกรายการจากศักดิ์ศรีทริปเปิ้ลแชมป์
ทั้งนี้ คาดกันว่าดาวเตะจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม ถูก เชียเรอร์ มองข้ามเนื่องจากล่าสุด แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับสามของตาราง พรีเมียร์ลีก อีกทั้ง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ อยู่ในช่วงล้มเจ็บ ขณะที่ เควิน เดอ บรอยน์ ก็เพิ่งเรียกความฟิตกลับมาลงเล่นได้โดยเจ้าของฉายา “ฮ็อตช็อต” เลือก กูเยลโม่ วิคาริโอ นายทวารทีม สเปอร์ส ที่ย้ายมาจาก เอ็มโปลี ด้วยค่าตัว 15.9 ล้านปอนด์ (ราว 683 ล้านบาท)เมื่อช่วงซัมเมอร์ให้เฝ้าเสา แม้แฟนบอลจะแสดงความเห็นในสื่อโซเชี่ยลว่าตำแหน่งนี้สมควรตกเป็นของ อลิสซง นายทวารทีม ลิเวอร์พูล มากกว่า
สำหรับแผงแบ็คโฟร์ เชียเรอร์ ใส่ชื่อ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล) , วิลเลี่ยม ซาลิบา (อาร์เซน่อล) , เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ (ลิเวอร์พูล) และ เดสตินี่ อูโดกี้ (สเปอร์ส)
ขณะเดียวกัน สองกองกลางตัวรับของ เชียเรอร์ ได้แก่ เดแคลน ไรซ์ (อาร์เซน่อล) และ ดักลาส ลุยซ์ (แอสตัน วิลล่า) ขณะที่ โม ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล) กับ ซน ฮึง มิน (สเปอร์ส) รับผิดชอบบทบาทปีกขวาและปีกซ้าย
สุดท้ายแล้ว เชียเรอร์ เลือกให้ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ที่ยิงไปแล้ว 9 ประตู และ 8 แอสซิสต์ ใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ (แอสตัน วิลล่า) กับ จาร์รอด โบเว่น (เวสต์แฮม) ยืนเป็นหัวหอกคู่กันโดยมี อูไน เอเมรี่ (แอสตัน วิลล่า) ถูกเลือกให้เป็นผู้จัดการทีม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//