ซ้อมได้ก็แปลกแล้ว! บริกรหญิงแฉ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดื่มหนักมาก


ซาราห์ อแดร์ บริกรหญิงรายหนึ่งซึ่งทำหน้าที่ในไนต์คลับในกรุงเบลฟาสต์ ประเทศไอร์แลนด์เหนือ อ้างว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดื่มเหล้าเยอะมากๆ จนกินเวลานานถึง 12 ชั่วโมง และมีสภาพเมาเต็มที่
แรชฟอร์ด ถูกแฉว่าไปสังสรรค์อย่างเต็มที่กับเพื่อนของเขาในกรุงเบลฟาสต์ เมื่อคืนวันพุธที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา ทั้งที่เขามีคิวลงซ้อมกับทีมเพื่อลงเล่นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 กับ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม
สุดท้ายแล้วหลังเดินทางกลับถึงเมืองแมนเชสเตอร์เมื่อวันศุกร์ที่ 26 มกราคม แรชฟอร์ด ก็โทรศัพท์ไปแจ้งกับสโมสรว่าป่วยจนลงซ้อมไม่ไหว ซึ่งนั่นทำให้เขาโดนปรับเงิน 650,000 ปอนด์ (ประมาณ 28.60 ล้านบาท) รวมถึงโดนตัดชื่อจากเกมกับ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ ขณะที่ไม่นานมานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ว่า แรชฟอร์ด ยอมรับผิดแล้วว่าเที่ยวกลางคืนหนักเกินไปจริงๆ
อแดร์ ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษว่า “ฉันไม่แปลกใจเลยที่เขาไปซ้อมในวันต่อมาไม่ได้ เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าฉันต้องพาเขาไปนอนบนเตียงในตอนที่ดึกมากๆ รวมถึงเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าเขาดื่มไปเยอะแค่ไหน ตอนนั้นเขาคงจะต้องรู้แน่ๆ ว่าตัวเองไม่อยู่ในสภาพที่ฟิตพอที่จะเล่นฟุตบอลได้”
“พวกเขา (แรชฟอร์ด กับคนสนิท) ยังดื่มเตกีล่าและ พาทรอน (เครื่องดื่มประเภทเตกีล่ายี่ห้อหนึ่ง) อยู่เลย แถมเขายังสั่ง ไลม่อนเชลโล่ มาด้วย เห็นได้ชัดว่าเขาทำภารกิจเพื่อที่จะทำให้ตัวเองเมาให้ได้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//