ไม่อยากลงจากสวรรค์! ค็อบบี้ ไมนู สารภาพหลังซัดประตูชัยให้ แมนยู สยบ วูล์ฟส์

ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจอย่างสุดแฮปปี้ว่าเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ และยังไม่อยากลงมายืนบนพื้น หลังสวมบทฮีโร่ยิงประตูสุดสวยในช่วงทดเวลาพา ผีแดง บุกไปเฉือนชนะ วูล์ฟส์ 4-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โมลินิวซ์ กราวด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.พ.
แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะคว้าสามแต้มจากทีม หมาป่า ได้ไม่ยากเนื่องจากโชว์ฟอร์มในครึ่งแรกข่มเจ้าบ้านมิด และนำไปก่อนอย่างหายห่วง 2-0
อย่างไรก็ดี เข้าครึ่งหลังเป็นอีกเกมที่ทีมของ เอริค เทน ฮาก ออกอาการแผ่วลงไปโดยไม่อาจรักษามาตรฐานเหมือนใน 45 นาทีแรกได้ และก่อความผิดพลาดจนโดนไล่ตีเสมอ 3-3 อย่างน่าช็อก กระทั่งนาทีที่ 97 ดาวเตะวัยละอ่อนก็สบโอกาสซัดให้ทีมเยือนบุกชนะ 4-3 อย่างเหลือเชื่อเป็นที่สุด
“มันเหมือนฝันที่เป็นจริง” ไมนู ระบุหลังสอยเม็ดแรกในเกมลีกให้ ผีแดง ได้โดยก่อนหน้านี้แมตช์บุกชนะ นิวพอร์ท 4-2 ในถ้วย เอฟเอคัพ รอบสี่ เขาก็ยิงประตูได้เช่นกัน
“มันเป็นสนามที่ยากแก่การมาเยือน เราต้องการชัยชนะ ผมยังไม่อยากตกลงมายืนบนพื้นเลย ผมรู้สึกเหมือนกับว่าอยู่ในความฝัน บอกตามตรง”
“การได้เล่นเกมลีกให้กับทีมในวัยเด็กของผมเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง และตอนนี้เราจะพยายามกำชัยชนะให้มากขึ้น”
ต่อข้อถามถึงการได้เป็นคู่ขาในแดนกลางของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม ไมนู กล่าวว่า “เขาเป็นแบบอย่างที่ดีให้ได้มอง และการได้ประสานงานกับเขาในสนามน่าทึ่งมาก”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//