แมนยู เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ฤดูกาล 2025/26 สื่อจิตวิญญาณโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่สำหรับฤดูกาล 2025/26 ภายใต้การออกแบบของ อาดิดาส โดยชุดแข่งใหม่นี้มีธีมที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจาก สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเต็มที่ ทั้งในด้านกราฟิก ดีไซน์ และแนวคิดเบื้องหลัง
เสื้อยังคงใช้สีแดงเป็นหลักตามธรรมเนียม พร้อมเพิ่มเส้นสีดำและขาวที่แขนและไหล่ รวมถึง แถบสามเส้นสีดำ เอกลักษณ์ของอาดิดาส โดย จุดเด่นของชุดนี้คือกราฟิกบนแขนเสื้อ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากองค์ประกอบของสนาม “Theatre of Dreams” อย่างพื้นสนาม อัฒจันทร์ และอุโมงค์นักเตะ ถ่ายทอดด้วยเฉดสีแดงหลากหลายระดับ นอกจากนี้ ด้านหลังคอเสื้อยังปักข้อความ “Theatre of Dreams” อย่างโดดเด่น
Juergen Rank ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายออกแบบของอาดิดาส เผยถึงแนวคิดเบื้องหลังการออกแบบว่า
“สีแดงถือเป็นดีเอ็นเอของสโมสรมาโดยตลอด ก่อนหน้านี้เราเคยนำเสนอผลงานหลากหลายรูปแบบในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่สำหรับในฤดูกาลนี้ เราอยากนำเสนอสิ่งที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย โดยการใช้แขนเสื้อเป็นผืนผ้าใบในการออกแบบผลงาน ซึ่งลวดลายกราฟิกแบบแอ็บสแตรคท์ก็แสดงถึงดีเอ็นเอของทีมอย่างชัดเจน พร้อมกับให้ความรู้สึกทันสมัยและผสมผสานกับความคลาสสิกได้อย่างลงตัว”
การกลับมาใช้ลวดลายบริเวณแขนเสื้อ ถือเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 30 ปี นับตั้งแต่ฤดูกาล 1996-1998 และถือเป็นก้าวที่สะท้อนทั้งความกล้าและความเคารพต่อประวัติศาสตร์ของสโมสรในเวลาเดียวกัน
เสื้อแข่งขันเหย้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2025/26 วางจำหน่ายทั้งแบบสำหรับนักฟุตบอลและแฟนบอลในราคา 4,600 บาท และ 2,900 บาท (ตามลำดับ) โดยจะวางจำหน่ายแบบ Pre-Launch ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2568 เฉพาะที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th ช่องทาง LINE @adidasthailand และร้านอาริ ฟุตบอล และวางจำหน่ายที่ ซูเปอร์สปอร์ต และร้านอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน 2568 เป็นต้นไป