เปิดภาพสุดคลาสสิค จากอดีตที่เคยอุ้ม วันนี้ “มักซี่” อดีตแข้งหงส์ลงเล่นพร้อมหลานแฝด


เปิดภาพสุดคลาสสิค มักซี่ โรดริเกซ อดีตดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า และหลายสโมสรดังในยุโรปรวมถึง ลิเวอร์พูล ได้ลงสนามให้ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ ในบ้านเกิด พร้อมกับหลานชายคู่แฝดที่ตัวเองเคยอุ้มชักภาพสมัยที่สองหนุ่มยังเป็นละอ่อนราว 20 ปีมาแล้ว
มักซี่ แจ้งเกิดกับ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ ในแดนฟ้า-ขาว ก่อนย้ายมาค้าแข้งใน ลา ลีกา กับ เอสปันญ่อล ต่อด้วย แอต. มาดริด และ ลิเวอร์พูล ก่อนที่เขาจะกลับรังเก่า นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ ในปี 2012 กระทั่งย้ายไปเล่นให้ เปนญารอล ที่อุรุกวัยในปี 2017 แต่อยู่ได้แค่ปีเดียว ก็หวนคืนสู่รัง “ลา เลปรา” อีกครั้งในปีนี้

อย่างไรก็ตาม การกลับคืนถิ่น เอสตาดิโอ มาร์เซโล บีเอลซ่า หนที่สามนี้ มีความพิเศษตรงที่ มักซี่ ในวัย 38 ได้เป็นเพื่อนร่วมทีมกับหลานชายฝาแฝดวัย 23 ของตัวเองอย่าง อเล็กซิส โรดริเกซ และ เดนิส โรดริเกซ ด้วย ซึ่งทั้งสามหนุ่มจากตระกูล โรดริเกซ ก็เพิ่งกลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อลงเล่นพร้อมๆ กันให้ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์
แน่นอนว่า อเล็กซิส กองหน้าประจำทีม และ เดนิส ที่เล่นในตำแหน่งกองกลาง มีคุณลุงของเขาเป็นแรงบันดาลใจ โดยเพิ่งมีการเปิดเผยภาพ มักซี่ สมัยที่ยังเป็นนักเตะวัยรุ่นของ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ อุ้มหลานชายฝาแฝดทั้งคู่ในชุดแข่งสโมสรบนสนาม แล้วนำมาเทียบกับภาพปัจจุบันที่ทั้งหมดได้ลงสนามให้ “ลา เลปรา” พร้อมกัน สร้างความประทับใจให้ชาวเน็ตได้ไม่น้อยทีเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//