ต้องดีกว่านี้ เป๊ปไม่แฮปปี้แม้ซิตี้บุกยำเวสต์แฮม กระจุย 5-0


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ทีมตนยังคงมีข้อผิดพลาด และจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีกว่านี้ แม้บุกไปถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนิดไม่มียั้ง 5-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2019/20 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ มีสกอร์นำ 1-0 จากการยิงของ กาเบรียล เชซุส นาทีที่ 25 แต่พวกเขาก็มารัวถึงสี่ตุงในช่วงครึ่งหลัง จากแฮตทริกของ ราฮีม สเตอร์ ลิง (น.61, 75 และ 90) และอีกหนึ่งประตูจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ (น.86) แต่ถึงกระนั้น กวาร์ดิโอล่า มองว่า “เรือใบสีฟ้า” ยังคงมีจุดที่จะต้องปรับปรุงอีก

“ในแง่ของการที่ทำได้ถึงห้าประตู ใช่ มันเป็นการออกสตาร์ตที่สมบูรณ์แบบมากๆ แต่ฟอร์มการเล่นในช่วงครึ่งแรกของเรายังห่างไกลมากๆ จากที่เราต้องการ ส่วนฟอร์มอีกครึ่งก็ถือว่าเฉยๆ ฟอร์มการเล่นของเรายังไม่ถึงขีดสุด และเราก็รู้ว่า เรายังทำพลาดและเสียบอลไปแบบง่ายๆ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากมากที่เราจะมีจังหวะเกมที่ดี วันนี้ สเตอร์ลิง ทำประตูได้ ส่วน แบร์นาร์โด้ (ซิลวา) เดี๋ยวก็ทำประตูได้ และเกมนี้ ริยาด มาห์เรซ ก็มีฟอร์มในระดับที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่มองดูฟอร์มครึ่งแรก ผมคิดว่าเราสามารถทำได้ดีกว่านี้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//