ฮือฮา แบรนด์ดังเสนอราฮีม สเตอร์ลิง 100 ล้านปอนด์ ใส่สตั๊ด “แอร์ จอร์แดน”


ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมถล่มประตู “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับข้อเสนอจำนวนมหาศาลถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 3,800 ล้านบาท) จากแบรนด์ “แอร์ จอร์แดน” เพื่อที่จะใส่รองเท้ายี่ห้อดังลงเตะฟุตบอลอาชีพ จากการเปิดเผยของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังในอังกฤษ
ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ มีสัญญาเหลืออยู่กับ ไนกี้ บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังสัญชาติอเมริกัน เพียงปีเดียวเท่านั้น และสถานการณ์เรื่องการขยายสัญญาใหม่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะคืบหน้าไปถึงไหน อย่างไรก็ตามในอนาคตมีความเป็นไปได้ว่า สเตอร์ลิง จะเลือกรับสปอนเซอร์รายใหม่ที่ให้รายได้มหาศาล
เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า แอร์ จอร์แดน ซึ่งมีไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานนักบาสเกตบอลชาวอเมริกันเป็นเจ้าของแบรนด์ ผลิตสินค้าภายใต้ชื่อร่วมกับไนกี้ ในนาม “ไนกี้ แอร์ จอร์แดน” ได้หันมาผลิตรองเท้าฟุตบอล หลังเมื่อปีที่ผ่านได้ลองชิมลางผลิตชุดแข่งให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สำหรับลงแข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว
หาก สเตอร์ลิง ตกลงเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ “แอร์ จอร์แดน” จะทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่สวมรองเท้าสตั๊ดยี่ห้อยอดฮิตลงโลดแล่นบนสังเวียนหญ้า พร้อมทำรับทรัพย์มหาศาลซึ่งถือเป็นสัญญาที่สุดอลังการในวงการลูกหนังเลยทีเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//