ช็อก อดีตแข้งฝึกหัดแมนยูฆ่าตัวตายในวัย 20 ปี หลังบาดเจ็บจนเล่นบอลไม่ได้

โจเอล ดาร์ลิงตัน อดีตนักฟุตบอลที่เคยทดสอบฝีเท้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจทำอัตวินิบาตกรรม หลังจากที่เจ้าตัวต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการบาดเจ็บหนักจนส่งผลให้ต้องแขวนสตั๊ดไปก่อนวัยอันควร จากการเปิดเผยของ เดลี่ โพสต์ สื่อดังในอังกฤษ

แข้งดาวรุ่งวัย 20 ปี ซึ่งเคยผ่านการฝึกปรือฝีเท้ากับ “ปีศาจแดง” และได้ค้างแข้งให้กับสโมสรเบล่า ทาวน์ ทีมกึ่งอาชีพในประเทศเวลส์ รวมทั้งมีชื่อติดทีมชาติเวลส์ในระดับเยาวชน อย่างไรก็ตามนักเตะเกิดดวงแตกได้รับบาดเจ็บหนักแขนหัก และมีบาดแผลฉกรรจ์ที่แผ่นหลัง ส่งผลให้เจ้าตัวเลิกเล่นฟุตบอลไปโดยปริยาย

ดาร์ลิงตัน ต้องทนทุกข์ทรทานกับอาการบาดเจ็บมาตลอดหลังจากที่นักกายภาพบำบัด และหมอฝังเข็มไม่สามารถช่วยให้เขาหายจากอาการเจ็บที่หมอนรองกระดูกที่แผ่นหลังซึ่งเกิดเมื่อปี 2017 ได้ นอกจากนี้เขายังต้องลาออกจากวิทยาลัยเพราะความฝันในการเป็นที่ปรึกษาด้านฟิตเนสต้องพังทลายจากอาการบาดเจ็บเหล่านี้

จากการที่ได้ชื่อว่าเป็นนักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์ แต่สุดท้ายชีวิตพังทลายเพราะอาการบาดเจ็บส่งผลต่อการใช้ชีวตของ ดาร์ลิงตัน อย่างมาก และเรื่องที่น่าสลดก็เกิดขึ้นเมื่อพี่ชายของอดีตนักเตะพบร่างไร้วิญญาณของเขาอยู่ในโรงรถที่บ้านแม่บังเกิดเกล้า พร้อมกับจดหมายหลายฉบับที่บ่งชี้ว่า ดาร์ลิงตัน มีความต้องการที่จะฆ่าตัวตาย

ทั้งนี้แม่ผู้ให้กำเนิด เปิดใจว่าก่อนหน้านี้ตนกับลูกชายหัวแก้วหัวแหวนและพ่อของเขายังพูดคุยกันในด้านบวกเกี่ยวกับแผนงานในอนาคต 1 วันก่อนเกิดเหตุสุดแสนเศร้าครั้งนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//