เคนท์ ระบายไม่พอใจ ที่หงส์แดง กั๊กตัวจนไม่มีอนาคต

ไรอั้น เคนท์ บอกว่าเขาโดนโกหกเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตนเอง ก่อนที่สุดท้ายจะได้ย้ายจากลิเวอร์พูลไปอยู่เรนเจอร์สตามที่ต้องการ ปีกวัย 22 ปี ได้ย้ายไปอยู่ทีมเรนเจอร์ส ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์ เป็นการกลับไปอยู่กับทีมดังสก็อตแลนด์อีกครั้งหลังจากเล่นแบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล่ว

รายงานระบุว่าเรนเจอร์สพยายามขอยืมจากลิเวอร์พูลอีกฤดูกาลแต่ไม่เป็นผล ทำให้ต้องจ่ายเงินซื้อขาดในที่สุด เคนท์นั้นเป็นตัวหลักในช่วงปรีซีซั่นของลิเวอร์พูล แต่เมื่อบรรดาแข้งตัวหลักกลับมาเขาก็ไม่มีตำแหน่งในทีม

เคนท์กล่าวก่อนออกจากลิเวอร์พูลว่า ผมต้องทำจิตใจให้เข้มแข็ง เมื่อคุณถูกบอกว่าคุณจะได้ทำอีกอย่าง แต่จากนั้นโดนโกหกและมันก็ไม่เกิดขึ้น มันค่อนข้างยากที่จะรับ ผมแค่ทำให้ตัวเองฟิตและซ้อมด้วยตัวเองเพื่อรักษาระดับร่างกาย และก็รอให้โมเมนต์แบบนี้เข้ามา มันไม่ได้มีความเคืองใจอะไรหรอก เพราะสุดท้ายผมก็ได้สิ่งที่ต้องการตั้งแต่ต้น เพราะงั้นผมแค่แฮปปี้กับมัน

ผมอยากจะอยู่ที่เรนเจอร์ส ตั้งแต่ต้น มันยากมากในการที่ต้องดูผ่านทางโทรทัศน์และคิดว่าอยากเป็นส่วนหนึ่งในเกม แต่ตอนนี้ผมดีใจที่ได้กลับมาและรอที่จะลงเล่นไม่ไหวแล้ว ระหว่างทางมันก็มีความกังวลเล็กน้อยว่ามันจะไม่เกิดขึ้น และผมอาจต้องวางแผนอย่างอื่นแทน แต่ผมก็มีความรู้สึกว่ามันอาจจะลากยาวถึงวันสุดท้ายของตลาด ซึ่งก็เป็นไปตามนั้นซึ่งผมไม่ค่อยมีความสุข เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//