เรือใบ เคราะห์ซ้ำกรรมซ้อน จอห์น สโตนส์ เจ็บอีกรายพักยาว 5-6 สัปดาห์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้เจอปัญหาแนวรับเพิ่มเติมอีกหลังเป๊ป กวาร์ดิโอล่ายืนยันว่าจอห์น สโตนส์พบกับอาการบาดเจ็บระหว่างลงซ้อมและต้องพักประมาณ 4-5 สัปดาห์ อายเมอริค ลาปอร์ตพบกับอาการบาดเจ็บจนต้องพักรักษาตัวยาวนานไปแล้วคนนึง ทำให้แมนฯ ซิตี้เหลือนิโคลัส โอตาเมนดี้เป็นกองหลังซีเนียร์คนเดียวที่ยังฟิตอยู่

สโตนส์พบกับอาการบาดเจ็บระหว่างลงซ้อม และเป๊ป กวาร์ดิโอล่า มองว่าจะต้องใช้เวลาประมาณ 4-5 สัปดาห์เลยกว่าที่กองหลังทีมชาติอังกฤษจะกลับมาได้ กวาร์ดิโอล่าบอกว่าแฟร์นานดินโญ่อาจได้ออกสตาร์ทในเกมพบกับซัคตาร์ โดเน็ทส์ก นอกจากนี้เอริค การ์เซียกับเทย์เลอร์ ฮาร์วูด-เบลลิสเองก็มีลุ้นได้รับโอกาสลงเล่นด้วยเช่นกัน

สำหรับผมแล้วถือเป็นความท้าทายอย่างยิ่งเลยที่มีนิโก้เหลือเป็นเซ็นเตอร์แบ็คคนเดียว แต่ผมเชื่อมั่นเป็นอย่างมาก คนไม่รู้ถึงสปิริตและความมุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหานี้ นักเตะจะกลับมาได้ด้วยดินโญ่, การ์เซีย, ฮาร์วูด-เบลลิส มันเกิดขึ้นแล้วแต่สิ่งที่เราไม่ทำคือการบ่น ถ้าพวกเขาลงเล่นไม่ได้ก็คือลงไม่ได้ เราต้องมีนักเตะ 11 คนในสนามและผมก็ชอบหาทางแก้ไขนะ นี่เป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับนักเตะที่จะก้าวขึ้นมา จอห์นกับอายเมอร์พักรักษาตัวอีกนานเลย กวาร์ดิโอล่ายังยืนยันฟิล โฟเดนพบอาการป่วยจากไวรัสและจะพลาดเกมพบกับซัคตาร์ รวมถึงการเจอกับวัตฟอร์ดในพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//