คล็อปป์โวยนาโปลีไม่ควรได้จุดโทษ ทำลิเวอร์พูลบุกพ่าย 0-2 เปิดหัวแชมเปี้ยนส์ ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า นาโปลี ไม่สมควรได้ลูกจุดโทษในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก ที่ “หงส์แดง” บุกไปแพ้ “อัซซูร์ร่า” 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา
ทั้งสองทีมสู้ได้อย่างสูสี จนกระทั่งมาถึงนาทีที่ 82 กลายเป็น นาโปลี ที่ขึ้นนำ 1-0 จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปของ ดรีส เมอร์เทนส์ ก่อนที่เจ้าถิ่นจะมาได้ประตูย้ำชัย 2-0 จาก เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกตัวสำรอง ซึ่งหลังจบเกม คล็อปป์ ยืนยันว่า นาโปลี ไม่น่าได้ลูกจุดโทษ โดยมองว่า โฆเซ่ กาเยฆ่อน เจตนาพุ่งก่อนที่จะมีการปะทะกับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน
“ผมไม่คิดว่ามันเป็นลูกจุดโทษ” ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 52 ปี กล่าวกับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ “จะให้ผมพูดยังไงดีล่ะ สำหรับผมแล้ว มันชัดเจนมากๆ และก็แน่นอนว่า มันไม่ใช่ลูกจุดโทษ เขา (กาเยฆ่อน) กระโดดก่อนที่จะมีการโดนตัวด้วยซ้ำ แต่เราก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้”
“จริงๆ แล้วเราก็เล่นได้ดี เราคอนโทรลเกมได้ แต่ก็ยังสร้างโอกาสได้ไม่มากพอ การตัดสินใจก็ทำได้ผิดจังหวะไปเสียหมด สุดท้ายเราก็ต้องยอมรับผลการแข่งขันที่ออกมา บอลจังหวะสุดท้ายหลายๆ ครั้ง เราทำได้ไม่ดี”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//