คล็อปป์ขู่ลิเวอร์พูลลาออกแน่ หากแพร่คลิปในห้องแต่งตัว เหมือนกุนซือซัลซ์บวร์กทำ


เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ประกาศจุดยืนชัดเจนลาออกแน่นอนหากสโมสรเปิดเผยคลิปที่ตนพูดคุยกับลูกทีมภายในห้องแต่งตัวออกมาเหมือนกรณีที่มีการเผยคลิปที่ เจสซี่ มาร์ช เทรนเนอร์ชาวอเมริกันของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ปลุกเร้าลูกทีม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
แมตช์ดังกล่าวหลายคนมองว่า “เดอะ เร้ดส์” น่าจะชนะได้ไม่ยากเท่าไหร่ โดยพวกเขาทำสกอร์ก็นำ 3-1 ในครึ่งแรก แต่พอครึ่งหลังเกมกลับตาลปัตรเมื่อ ซัลซ์บวร์ก ไล่บดขยี้จนตีเสมอเป็น 3-3 แต่ยังดีที่สุดท้ายลิเวอร์พูลมาได้ประตูชัยจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 69
หลายคนต่างสงสัยว่าทำไมนักเตะ “เร้ด บูลล์” ถึงได้คึกยังกับม้าศึกในครึ่งหลัง และทุกคนก็คลายความสงสัยเมื่อสโมสรซัลซ์บวร์ก ได้เปิดเผยคลิปที่ มาร์ช กระตุ้นลูกทีมในช่วงพักครึ่งภายในห้องแต่งตัว โดยกรณีนี้มีสื่อได้ตั้งคำถามกับ คล็อปป์ ในขณะที่นั่งแถลงข่าวก่อนเกมที่จะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้
เมื่อเจอกับคำถามแบบนี้เข้าไป คล็อปป์ ที่ตอนแรกมีสีหน้าสบายๆ เปลี่ยนเป็นใบหน้าเคร่งขรึม โดยยืนยันว่าหาก ลิเวอร์พูล ทำเหมือนกับ ซัลซ์บวร์ก เขาจะลาออกทันที “ถ้า แอลเอฟซีทีวี (รายการทีวีของลิเวอร์พูล) นำวีดิโอของผมที่อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ออกมาเผยแพร่ ผมจะลาออกจากสโมสรแน่นอน นี่คือเรื่องจริง และนี่คือทั้งหมดที่ผมต้องพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ !”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//