แลมพาร์ด กุนซือเชลซี ถึงกับปวดหัวหลังผู้เล่นตัวหลักเจ็บอื้อจาก เบรคทีมชาติ

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี ถึงกับปวดหัว กับโปรแกรมทีมชาติที่กำลังทำให้ลูกทีมหลายๆคนเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน ทั้ง เอ็นโกโล่ ก็องเต้, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, มาเตโอ โควาซิช และรีซ เจมส์ ข่าวอาการบาดเจ็บของนักเตะไม่ส่งผลดีกับกับจัดการทีมของแลมพาร์ดแน่นอน เนื่องจากทีมกำลังจะเข้าสู่ช่วงโปรแกรมชุกตลอด 21 วันหลังพักเบรกทีมชาติ

โดยเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ แลมพาร์ดจะไม่สามารถใช้งานคริสเตนเซ่น หลังเซ็นเตอร์แบ็กวัยรุ่นเกิดเจ็บโคนขาหนีบจากเกมช่วยทีมชาติเดนมาร์กชนะสวิตเซอร์แลนด์ ดาวเตะวัย 23 ปี กลับมาได้รับโอกาสเล่นมากขึ้นอีกครั้งในยุคของแลมพาร์ด เมื่อได้เล่นเป็นตัวจริง 7 จาก 8 นัดแรก ในระหว่างที่อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ยังไม่พร้อม

ส่วนก็องเต้ ก็ไม่น่าจะได้ออกสตาร์ตในนัดนี้ หลังจากเจ้าตัวอาการไม่สู้ดีในระหว่างวอร์มอัพก่อนลงสนามพบไอซ์แลนด์ จนต้องมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่น 11 ตัวจริง โควาซิช ก็เปลี่ยนตัวออกตอนพักครึ่งของเกมโครเอเชีย เสมอเวลส์ 1-1 หลังเจ็บจากจังหวะปะทะกับเบน เดวิส

ขณะที่ รีซ เจมส์ และ เทรโวห์ ชาโลบาห์ ต้องรอทดสอบความฟิต หลังทั้งคู่ขอถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเจมส์ เจ็บข้อเท้าซ้ำที่เดิมจาอีกครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//