ศิวรักษ์ ขอกำลังคนไทยส่งแรงเชียร์ ยอมรับเจอ ยูเออี ครั้งนี้ ยากกว่าในเอเชียนคัพ

ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูกัปตันทีมชาติไทย ยอมรับเจอ ยูเออี ครั้งนี้ ยากกว่าในเอเชียนคัพ พร้อมขอพลังเชียร์จากแฟนบอลเยอะๆ เพื่อช่วยให้นักเตะมีกำลังใจมากขึ้น โดยเขากล่าวว่า เกมกับยูเออีในวันนี้ ผมคิดว่าน่าจะแตกต่างจากตอนที่เราเจอยูเออี ในเอเชียน คัพ ครั้งล่าสุด สำหรับผม การแข่งขันฟุตบอลโลกน่าจะยากกว่า วันพรุ่งนี้ เราได้เล่นในบ้าน ก็จะทำให้ดีที่สุด

การที่เราได้เล่นในบ้าน เราจะมีแฟนบอลสนับสนุน ส่งเสียงเชียร์พวกเรา ทำให้พวกเรามีกำลังใจมากขึ้น จากที่เราเคยไปแข่งที่ยูเออี ก็มีแฟนบอลไทยมากมายเช่นกัน แต่ครั้งนี้ผมคิดว่าจะมีแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจเยอะมาก ก็ขอฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราอีกครั้งครับ

โดยสถานการณ์เวลานี้ ยูเออี นำจ่าฝูง มี 6 แต้มเต็ม จากการบุกชนะ มาเลเซีย 2-1 และเปิดบ้านถล่ม อินโดนีเซีย 5-0 ส่วน ทีมชาติไทย มี 4 แต้ม เปิดบ้านเสมอ เวียดนาม 0-0 และบุกชนะ อิเหนา 3-0 สำหรับอันดับโลก ยูเออี อยู่ที่ 66 ของโลก และที่ 6 เอเชีย ส่วน ทีมชาติไทย รั้งที่ 114 ของโลก และที่ 21 เอเชีย โดยคู่นี้เพิ่งเจอกันเมื่อต้นปี ในศึกเอเชียน คัพ ที่ยูเออี ปรากฏว่าเสมอกัน 1-1

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่สาม พบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่สนาม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//