เนย์มาร์ ลั่นขอสู้เพื่อทีม และกอบโกยชัยชนะให้มากที่สุด ลุ้นเป็นแชมป์ UCL

เนย์มาร์ กองหน้า ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่าเขาอยากจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปแม้จะผ่านมรสุมการย้ายทีมมาในช่วงซัมเมอร์ และตั้งเป้าจะคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกับสโมสรให้ได้ หัวหอกทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวอย่างหนักเรื่องอนาคตกับทีม และเกือบได้ย้ายกลับทัพ บาร์เซโลน่าสังกัดเก่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ไม่มีการซื้อขายเกิดขึ้น และเขาก็ยังคงเป็นแนวรุกของสำคัญของสโมสรต่อไป

อย่างไรก็ตามล่าสุดเจ้าตัวเองก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องสถานการณ์ของเขากับทีมว่า เค้ายังมีสัญญาเหลืออีก 2 ปี และทีมนี้ก็กำลังพัฒนาต่อไปข้างหน้า เราต้องโฟกัสกับฤดูกาลนี้ เพื่อคว้าแชมป์ให้เยอะที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฤดูกาลนี้เป้าหมายหลักคือ แชมเปี้ยนส์ลีก ผมจะมีส่วนร่วมให้มากที่สุดในทุกอาทิตย์กับ เปแอสเช นั่นคือความสำคัญอันดับแรกของผม

เป้าหมายคือการชนะเกมต่อไปให้ได้เสมอ ทุกเกมเราต้องสู้เพื่อสโมสรแห่งนี้ นั่นคือสิ่งที่ผมรู้ ไม่มีใครรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเนย์มาร์ นอกจากพ่อแม่และเพื่อนๆของผม สิ่งที่คนทั่วไปเห็นมันไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริง พวกเขาเห็นเพียงแค่ส่วนน้อย ผมไม่เคยเล่นฟุตบอลเพื่อจะเป็นที่หนึ่ง ผมแค่รักฟุตบอลเพราะมันทำให้ผมมีความสุข และทุกครั้งที่ผมลงสนาม ผมทำเต็มที่ 100% เสมอ เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//