อาร์เตต้า จ่อเซ็นคุมทีมอาร์เซนอล 3 ปีครึ่ง พร้อมเปิดตัวบุกท๊อฟฟี่ทีมเก่าด้วย

มิเกล อาร์เตต้า เตรียมเซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง คุมทีมอาร์เซนอล และจะเปิดตัวทำหน้าที่เกมแรกในการบุกเยือนเอฟเวอร์ตันในวันเสาร์นี้เลย หลังทีมตกเป็นข่าวอย่างหนักกับอาร์เตต้า ที่ตอนนี้ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีรายงานว่าทีมงานเจรจาของอาร์เซนอลได้เข้าหารือกับอดีตแข้งชาวสเปนถึงที่พักในเมืองแมนเชสเตอร์

ขณะที่กวาดิโอล่าก็ยอมรับว่าลูกน้องของเขาได้คุยกับทีมดังลอนดอนเหนือจริงและคาดว่าจะบรรลุอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้มิเกล อาร์เตต้า เตรียมเซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง คุมทีมอาร์เซนอล และจะเปิดตัวทำหน้าที่เกมแรกในการบุกเยือนเอฟเวอร์ตันในวันเสาร์นี้เลย หลังทีมตกเป็นข่าวอย่างหนักกับอาร์เตต้า ที่ตอนนี้ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีรายงานว่าทีมงานเจรจาของอาร์เซนอลได้เข้าหารือกับอดีตแข้งชาวสเปนถึงที่พักในเมืองแมนเชสเตอร์ ขณะที่กวาดิโอล่าก็ยอมรับว่าลูกน้องของเขาได้คุยกับทีมดังลอนดอนเหนือจริงและคาดว่าจะบรรลุอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้

ล่าสุดมีข่าวว่า ทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้แล้วและอาร์เตต้าจะเซ็นสัญญาทำงานในถิ่นเอมิเรตส์ 3 ปีครึ่ง หรือก็คือถึงซัมเมอร์ปี 2023 โดยอาร์เซนอลจะให้อาร์เตต้าเลือกผู้ช่วยของตัวเอง และเชื่อว่าเขาจะดึง โรโดลโฟ บอร์เรล หนึ่งในทีมงานแบ็ครูมของกวาร์ดิโอล่าไปด้วย ขณะที่ เดลี่เมล เผยว่าเขาจะได้รับค่าจ้าง 5 ล้านปอนด์ต่อปี ในการรับงานใหญ่ครั้งแรกนี้

อาร์เตต้าจะยังเดินทางไปกับทีมแมน ซิตี้ เกมที่จะบุกเยือนอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ในศึกคาราบาว คัพ คืนวันนี้ คาดว่าอาร์เซนอลจะมีการประกาศเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการภายหลังจากเกมดังกล่าว ก่อนที่อาร์เตต้าจะทำหน้าที่ครั้งแรกในเกมบุกเยือนเอฟเวอร์ตัน ซึ่งเป็นอดีตทีมเก่าของเขาในสมัยเป็นผู้เล่น สุดสัปดาห์นี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//