เป๊ปของขึ้น จวกลูกทีมเล่นเกมรับห่วยเจอพาเลซตีเจ๊า


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวตำหนิลูกทีมที่เล่นเกมรับหละหลวม จนเสียประตูช่วงท้ายเกมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ “เรือใบสีฟ้า” ทำได้แค่เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา
เชง โตซุน โขกให้ พาเลซ ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 39 ทว่า แมนฯ ซิตี้ กลับมาเป็นฝ่ายพลิกขึ้นนำ 2-1 จากการเหมาสองของ เซร์คิโอ อเกวโร่ นาทีที่ 82 และ 87 อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่ 90 ทีมเยือนมาตีเสมอได้จากจังหวะที่ วิลฟรีด ซาฮา ได้ลุยไปถึงเส้นหลังก่อนตบเข้ากลาง และเป็น แฟร์นันดินโญ่ กองหลัง “เรือใบสีฟ้า” สกัดเข้าประตูตัวเอง ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ชวดคว้าชัยแบบสุดเจ็บปวด
“เราเล่นเกมรับกันแย่มากในจังหวะสุดท้าย เราปล่อยให้พวกเขาวิ่งกันง่ายๆ ในจังหวะนั้น หลังจากที่เราคัมแบ็กได้ เราจะปล่อยให้พวกเขาเล่นเกมสวนกลับแบบนั้นไม่ได้ แต่เกมนี้เรามีโอกาสยิงมากถึง 25 ครั้ง และไม่รู้ว่าได้เตะมุมอีกกี่หน เราทำทุกอย่างแล้วเพื่อชัยชนะ แต่สุดท้ายเรากลับโยนสองคะแนนทิ้งไป” ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 49 ปี กล่าว
ผลเสมอนัดนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ที่รั้งอันดับสอง มีคะแนนเพิ่มเป็น 48 แต้ม จากการลงแข่ง 23 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่าสองนัด ถึง 13 แต้ม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//