คล็อปป์ ชมเปราะ ตราโอเร่ ครบเครื่องในแดนรุก เอาลงยากจริงๆ

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ชื่นชม อดาม่า ตราโอเร่ ปีกร่างถึกของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส หลังโดนป่วนไม่น้อยในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เกมที่สนามโมลินิวซ์ หงส์แดง บุกไปชนะ 2-1 โดยได้ประตูชัยนาที 84 ของ โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ ส่งผลให้ทำสถิติไร้พ่ายในลีก 40 นัดติดต่อกัน และนำจ่าฝูงทิ้งห่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 16 คะแนน

อย่างไรก็ตามเกมนี้ทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน สู้ได้ดีและเกือบมีแต้ม โดยเฉพาะผลงานส่วนตัวของ ตราโอเร่ ที่ป่วนตลอด 90 นาที และมี 1 แอสซิสต์ หลังเกม คล็อปป์ ให้ความเห็นว่า เรารู้อยู่แล้ว เราพูดมาก่อนหน้านี้แล้วว่ามันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ ทุกคนรู้ดี แทบทุกคนรู้ วูล์ฟส์กำลังทำได้ดีมากๆ พวกเขาเป็นทีมที่แตกต่างออกไปอย่างมากจากทีมที่คุณเจอมาทั้งปี การเซ็ตทีมของนูโน่ดีมาก

นับตั้งแต่ที่เรามาเล่นที่นี่เมื่อปีที่แล้ว เขาเปลี่ยนผู้เล่นไป 3-4 คน เกมนี้ ซาอิสส์ ลงสนาม เดนดองเกอร์ ลงสนาม ในตำแหน่งที่ เบนเน็ตต์ กับ โบลี่ เล่น แล้ว ตราโอเร่ ในตอนนี้นะ ผมต้องบอกว่าแทบจะเอาชนะเขาไม่ได้เลย ผมพูดไปสองสามครั้งแล้วและมันคือเรื่องจริง เขาไม่ใช่แค่ปีกอีกต่อไปแล้ว ตอนนี้เขาครองบอล พักบอล และเซ็ตการทำประตู

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//