isport ร่วมใจช่วยเหลือบริจาคสิ่งของจำเป็นในการดับไฟป่า ณ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง

บริษัท isport และ บริษัท Thai-Traveller ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้ร่วมมือร่วมใจร่วมจัดคาราวานรถยนต์ ช่วยเหลือบริจาคสิ่งของจำเป็นในการดับไฟป่า ณ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง จังหวัดอุทัยธานี โดยสิ่งของบริจาคประกอบไปด้วย เครื่องกรองน้ำแบบพกพา เครื่องดับเพลิงพกพา รวมถึงของใช้จำเป็นส่วนตัว และเงินบริจาคจำนวนหนึ่ง ให้กับเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้ ซึ่งการบริจาคสิ่งของครั้งนี้นั้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งการช่วยเหลือจากน้ำใจเล็กน้อยที่ส่งโดยส่งตรงให้เจ้าหน้าที่ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง เพื่อให้ทำหน้าที่พิทักษ์ไฟป่าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และช่วยรักษาผืนป่าให้อยู่กับประเทศไทยของเราให้สวยงามสืบไป

ทางด้านคุณ มนตรี พูลเพิ่มผล ผู้ช่วยเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง ได้เป็นตัวแทนรับมอบสิ่งของเครื่องใช้ในการดับไฟป่า และได้กล่าวขอบคุณสมาชิกคาราวานรถยนต์ ในครั้งนี้ ที่ช่วยตระหนักถึงผืนป่าไทย และไม่มองข้ามเรื่องไฟป่า ที่เป็นปัญหาอยู่ในขณะนี้ และพร้อมที่จะนำสิ่งของเครื่องใช้ที่ทางคณะมอบให้ใช้ประโยชน์กับผืนป่าให้มากที่สุดเพื่อลูกหลานสืบไป

โดยการจัดคาราวานรถยนต์ ช่วยเหลือบริจาคสิ่งของจำเป็นในการดับไฟป่าครั้งนี้ เกิดขึ้นได้โดยคุณนุ บางบ่อ หรือ นาย นุกูล นาคถนอม เจ้าของเว็บไซต์ www.thai-traveller.com หรือ หลายคนอาจรู้จักในนามของ Blogger ท่องเที่ยว และ อดีตยังเป็นคนดูแลบทความในเว็บไซต์ Sanook.com ในส่วนของ Content การท่องเที่ยว ได้กล่าวถึงโครงการนี้ว่า ตัวเขาเองได้ตั้งใจแน่วแน่ว่า สักครั้งจะขอเป็นตัวแทนของคนกลุ่มหนึ่งในประเทศไทย ช่วยเหลือเรื่องไฟป่าสักครั้ง เนื่องจากโลกเราร้อนขึ้นด้วยเหตุนี้เองธรรมชาติเองก็ทรุดโทรมลงอย่างเร็ว รวมถึงมีการเกิดไฟป่าบ่อยครั้งในเขตพื้นที่แห่งนี้ จึงขอเป็นตัวแทนคนไทยเสริมพลังน้ำใจ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่นี่ มีอุปกรณ์ดีๆใช้เพิ่มขึ้น เพื่อดูแลรักษาป่าไม้ของประเทศไทยต่อไป

ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณ คุณ สุชารัตน์ แสงอรุณ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานอุทัยธานี ที่ให้ความสะดวกสบายและการต้อนรับเป็นอย่างดี และ ชี้จุดท่องเที่ยวสำคัญใน จ.อุทัยธานี ให้กับทางสมาชิกได้ทราบ โดยให้เข้ากับโครงการ Amazing ไทยเท่ ปี 2563 ชูแนวคิด เที่ยวเมืองไทย สไตล์ไหนก็เท่ โดยไม่อยากให้อุทัยธานี เป็นเมืองผ่านสำหรับสายตาคนไทย โดยได้แนะนำแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวชมตลาดโบราณตรอกโรงยาที่มีของกินท้องถิ่นมากมาย อย่าง ก๋วยเตี๋ยวไก่เจ๊โหนก และข้าวเกรียบปากหม้อ สูตรโบราณ รวมถึง พาไปเยือน ร้านปัญญาคาเฟ่ ร้านกาแฟของผู้พิการทางสติปัญญา ที่ทาง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ได้ทรงมาเปิดร้านที่นี่ให้กับน้องๆเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการตั้งใจทำงานต่อไป รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง น้ำพุร้อน บ้านสมอทอง ที่เป็นสถานที่ตากอากาศได้อย่างดี ทำให้หลายคนประทับใจเป็นอย่างมากในการมาเยือนที่ จังหวัดอุทัยธานี ในครั้งนี้อีกด้วย

ท้ายนี้ทาง isport บริษัทที่ทำธุรกิจด้านกีฬาครบวงจร ต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วน กับกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้ และหวังว่า โครงการนี้จะช่วยให้คนไทยในประเทศ ลุกขึ้นมาสนใจธรรมชาติมากขึ้น มองถึงส่วนรวมมากขึ้น เพื่อคนรุ่นหลังต่อไป ส่วนใครที่อยากทราบเรื่องข่าวสารด้านกีฬา และเทคโนโลยีใหม่ๆ ก็สามารถติดตามพวกเราได้ที่ http://www.isport.co.th/ ตลอด 24 ชั่วโมง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//