โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เตรียมรับสืบทอดผู้จัดการทีมคนใหม่ ผีแดง

บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพร้อมล้มเลิกแผนการหาผู้จัดการทีมคนใหม่และจะแต่งตั้งโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์นายใหญ่รักษาการณ์ขึ้นคุมทีมเต็มตัว แรกเริ่มเดิมที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพวกเขาจะไม่เร่งรีบหาตัวแทนถาวรของโจเซ่ มูรินโญ่หลังดึงตัวโซลชาร์เข้ามารักษาการณ์ ขณะที่บอร์ดบริหารก็ดำเนินการกระบวนการสรรหาคนที่เหมาะสม

ความสำเร็จของโซลชาร์ทำให้เขาถูกพิจารณาเป็นแคนดิเดตเพียงคนเดียวที่จะได้งานแบบถาวรแม้จะยังไม่มีการประกาศจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล สโมสรได้รับการคาดหมายว่าจะโน้มน้าวปอเช็ตติโน่,อัลเลกรีหรือแม้แต่ซีเนอดีน ซีดานเข้ามาคุมทีมแต่พวกเขาก็ไม่ได้ทำเช่นนั้น

ตอนที่โซลชาร์เข้ามารับงานของสโมสร ตอนนั้นตามหลังพื้นที่ท็อปโฟร์ 11 คะแนนแต่ในตอนนี้เหลือตามเพียงแต้มเดียวเท่านั้ นายใหญ่วัย 48 ปีนำทีมคว้าชัยเกมเยือน 8 นัดรวดซึ่งเป็นสิ่งที่แม้แต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันก็ทำไม่ได้ รวมถึงชัยชนะเหนืออาร์เซน่อลและเชลซีเพื่อเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ

มันเป็นที่เชื่อกันว่าเฟอร์กูสันก็หนุนหลังโซลชาร์ ขณะที่เอ็ด วู้ดเวิร์ดก็ตระหนักดีว่าเขาเป็นตัวเลือกที่ถูกกว่าปอเช็ตติโน่หลังดาเนี่ยล เลวี่ประธานสโมสรสเปอร์สเรียกค่าตัวของกุนซือถึง 50 ล้านปอนด์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//