อาร์เซนอล แถลงการณ์ นโยบายสโมสรยอมลดค่าเหนื่อยลง 12.5% เพื่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 แล้ว

อาร์เซนอล, มิเกล อาร์เตต้า และสต๊าฟฟ์โค้ช ขานรับนโยบายสโมสรยอมลดค่าเหนื่อยลง 12.5% เพื่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามประกาศจากทางสโมสร โดยเงินบางส่วนอาจมีการชำระคืนให้กับทุกคน ถ้าผลงานในสนามเป็นไปตามเป้าหมายในฤดูกาลที่จะมาถึงนี้

สโมสรอาร์เซนอล แถลงการณ์ว่า เรายินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า สโมสรบรรลุข้อตกลงโดยสมัครใจกับผู้เล่น, หัวหน้าโค้ช และสต๊าฟฟ์โค้ชในการช่วยเหลือสโมสรในช่วงเวลาวิกฤตนี้ การตัดสินใจเกิดขึ้นหลังจากได้มีการพูดคุยในเชิงบวกและสร้างสรรค์ การลดค่าเหนื่อยจากผลกระกอบการประจำปีรวมร้อยละ 12.5 จะมีผลในเดือนนี้ กับเอกสารสัญญาที่จะแล้วเสร็จในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ถ้าหากเราบรรลุตามเป้าหมายในซีซั่นหน้า ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับผลงานในสนาม สโมสรจะมีการจ่ายเงินคืนบางส่วนตามที่ตกลงกันเอาไว้

เราจะสามารถชำระหนี้ได้ขึ้นอยู่กับเป้าหมายเหล่านั้น ซึ่งนักเตะจะมีอิทธิพลโดยตรงที่จะทำให้สถานการณ์ทางการเงินของเราแข็งแกร่งขึ้น ข้อตกลงนี้เกิดขึ้นตามสมมุติฐานที่เราจะต้องจบซีซั่น 2019-20 และรายรับจากค่าถ่ายทอดสด การประหยัดที่เกิดขึ้นจะช่วยครอบคลุมความเสี่ยงทางการเงินที่มีความสัมพันธ์กับแมตช์การแข่งขันและรายได้ในเชิงพาณิชย์ เราภูมิใจที่เห็นผู้เล่นของเราและสต๊าฟฟ์โค้ชช่วยกับให้การสนับสนุนสโมสร, บุคลากร และชุมชนของเราในช่วงเวลาที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งถือเป็นเรื่องท้าทายที่สุดที่เราต้องเผชิญในประวัติศาสตร์ของเราเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//