แฮร์รี่ เคน ยืนกราน หายเจ็บแฮมสตริง กลับมาฟิตเต็มร้อย ช่วยต้นสังกัดแล้ว

แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมคนเก่งของ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยืนกราน หายเจ็บแฮมสตริงกลับมาฟิตพร้อมเต็มร้อยช่วยต้นสังกัดได้ทันทีที่เกมพรีเมียร์ลีกคัมแบ็กแข่งขันได้อีกครั้ง หัวหอกทีมชาติอังกฤษไม่ได้เล่นนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บเอ็นต้นขาหลังมาจากนัดพบเซาแธมป์ตัน เมื่อช่วงโปรแกรมวันปีใหม่ ซึ่งเจ้าตัวต้องใช้การผ่าตัดเพื่อรักษาอาการ

อย่างไรก็ตาม จากการที่เกมพรีเมียร์ลีกต้องหยุดแข่งขันลงชั่วคราวมาตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม ถือเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เคนเรียกความฟิตจนพร้อมจะกลับมาช่ายทีมได้ทันในซีซั้นนี้ เมื่อการแข่งขันจะกลับมาเกิดขึ้นอีกครั้งกลางเดือนหน้า

เคน กล่าวว่า ผมดีมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมอยู่ในช่วงที่ดีก่อนหน้าจะเกิดล็อกดาวน์ ตอนนั้นผมทำได้ทุกอย่างยกเว้นแค่ลงซ้อมกับทีมเท่านั้น ตั้งแต่นั้นมาในช่วงล็อกดาวน์ ผมยังมีเซสชั่นซ้อมต่อเนื่องแบบออนไลน์กับทีม มีเฉพาะเจาะจงเล็กน้อยกับบางอย่างที่ผมต้องจัดการกับปัญหาที่แฮมสตริงและสิ่งอื่นๆที่จำเป็นต้องทำ

แต่ทุกอย่างทำออกมาได้ดีอย่างที่คนหนึ่งจะทำได้ แน่นอนว่าตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว เราสามารถไปซ้อมตัวต่อตัวกับสต๊าฟฟ์ได้ที่สนามซ้อม มันดีมากที่ได้ออกไปซ้อมแบบนั้น ได้กลับมาสัมผัสกับลูกบอลอีกครั้ง เมื่อไหร่ก็ตามที่ซีซั่นนี้กลับมาเล่นกันได้ต่อ จะเป็นเดือนหน้า หรือ 2 เดือนถัดไป หรือ 3 เดือน ผมก็พร้อมจะกลับมาลงเล่นเกมแรกแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//