ทรอย ดีนีย์ กัปตันทีมวัตฟอร์ด ยืนยันเสียงแข็งว่าเขาจะไม่กลับไปซ้อมกับทีมในสัปดาห์นี้ เพราะไม่ต้องการเอาชีวิตของคนในครอบครัวไปเสี่ยงกับการติดโควิด-19 หลัง 20 สโมสรพรีเมียร์ลีกมีมติโหวตเอกฉันท์สำหรับมาตรการระยะแรกให้ผู้เล่นกลับมาซ้อมเป็นกลุ่มเล็กได้ คาดว่าระยะนี้จะตรึงไว้ 14 วัน ก่อนที่จะขยับไปสู่ระยะที่สองในการซ้อมเต็มที่แบบประชิดตัว และระยะต่อไปคือการกลับมาลงสนามในกลางเดือนหน้า

ดีนีย์ เป็นคนที่ออกมาแสดงตัวชัดเจนว่าไม่ต้องการเสี่ยงติดเชื้อไวรัสนี้ โดยเฉพาะความเป็นไปได้ในการนำไปแพร่สู่คนในครอบครัว ดีนีย์ เป็นหนึ่งในตัวแทนของผู้เล่นที่ทำการหารือกับทางพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ดูเหมือนว่าเขาจะยังไม่ได้รับการประกันความมั่นใจดังกล่าว

ล่าสุดกล่าวว่า เรามีกำหนดกลับมาซ้อมในสัปดาห์นี้ ผมบอกว่าผมจะไม่ไปแน่ๆ แค่คนเดียวป่วยเชื้อมันก็แพร่แล้ว ผมไม่ต้องการติดกลับบ้าน ลูกชายผมอายุ 5 เดือน และเขาก็หายใจลำบากอยู่แล้วด้วย ผมไม่ต้องการให้เขาเสี่ยงอันตรายไปมากกว่านี้ คุณต้องขับรถกลับบ้านด้วยชุดเปื้อนๆหลังซ้อม ผมเสียคุณพ่อไปแล้ว เสียคุณยาย คุณปู่ ผมมีคนที่ผมต้องเป็นห่วง เพราะงั้นสำหรับผมมันสำคัญยิ่งกว่าเงินในกระเป๋าผมเสียอีก เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//