วิลเลี่ยนยังเนื้อหอม สองทีมจากกรุง ลอนดอน แข่งตามจีบเข้าร่วมทัพ

อาร์เซนอล และ สเปอร์ส ทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ แมทช์ นอกสนามหลังเตรียมแย่ง วิลเลี่ยน เพลย์เมคเกอร์จอมเทคนิคของ เชลซี แบบไร้ค่าตัว 2 ยอดทีมคู่ปรับได้รับการแจ้งจากบอร์ดบริหารว่าไม่มีงบซื้อนักเตะใหม่ในตลาดรอบหน้าโดยทำได้แค่ ยืม หรือไม่ก็ เซ็นฟรี เนื่องจากสภาพเศรฐกิจที่ย่อยยับในช่วงวิกฤติโควิด-19 ก่อนหน้านี้ทั้งสองทีมมีแผนจะขายทั้ง ปิแอร์ เอเมอริค โอบามายอง และ แฮร์รี่ เคน เพื่อเอามาเสริมทัพในตำแหน่งอื่นๆแต่ตอนนี้หลายทีมรัดเข็มขัดไม่มีงบมหาศาลเหมือนที่ผ่านๆมาอีกแล้ว

อนาคตของแข้งแซมบ้าวัย 31 ปีกำลังถูกจับตามองอย่างใกล้ชิดเนื่องจากสัญญากำลังหมดในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนแต่เนื่องด้วย พรีเมียร์ลีก ยังไม่กลับมาแข่งทำให้สัญญาระยะสั้นที่ต้องคุยกันเพื่อให้ วิลเลี่ยม ลงเล่นต่อจนจบฤดูกาลซึ่งว่ากันว่าน่าจะยาวจนถึงกรกฏาคม และ สิงหาคม

วิลเลี่ยน เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้เมื่อสัปดาห์ก่อนว่าโอกาสอยู่เล่นใน สแตมฟอร์ดบริดจ์ น่าจะไม่ง่ายแล้ว มันเป็นสถานการณ์ที่ค่อนข้างลำบากนะเพราะ เชลซี เสนอมาให้ 2 ปีแล้วจะไม่เปลี่ยนตัวเลขใดๆ ผมก็บอกไปว่าขอ 3 ปี สถานการณ์เลยอึนๆก็เพราะเรื่องนี้ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีโอกาสได้อยู่ต่อไหมที่ผมตั้งใจไว้คือตั้งหน้าตั้งตาซ้อมและมีสมาธิืกับฤดูกาลที่เหลือเพื่อที่ เชลซี จะได้เก็บชัยชนะต่อไปเรื่อยๆ ผมมุ่งมั่นกับซีซั่นที่เหลือ ผมว่าคงลำบากแล้วล่ะที่จะอยู่ต่อ ไว้มาดูว่าจะเกิดอะไนขึ้นต่อไป เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//