แมนยูฯ ยกเลิกซ้อมกับ สโต๊ค กลางอากาศ หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด 19 ของฝั่งตรงข้าม

แผนการลงทีมซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับสโต๊ค ซิตี้ ต้องถูกยกเลิกกะทันหัน สาเหตุมาจากมีบุคลากรฝั่งสโต๊ค ซิตี้ ผลตรวจโควิด-19 ออกมาเป็นบวกหลังเดินทางมาถึงแคร์ริตัน ก่อนได้รับการยืนยันว่าเป็น ไมเคิล โอนีลล์ ผู้จัดการทีม ทั้งนี้ ทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อยู่ในระหว่างเตรียมความพร้อมก่อนพรีเมียร์ลีกจะกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งตั้งแต่ 17 มิถุนายนนี้

ตามโปรแกรม พวกเขามีคิวลงอุ่นเครื่องที่แคร์ริงตัน กับสโต๊ค ซิตี้ ทีมในระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพแต่เกมต้องถูกยกเลิกเอานาทีสุดท้าย ในขณะที่ผู้เล่นช่างปั้นหม้อบางคนเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวมาถึงสนามแล้ว อย่างไรก็ตามนักเตะอย่าง ปอล ป็อกบา, มาร์คัส แรชฟอร์ด และบรูโน่ แฟร์นานเดส ถูกกักตัวอยู่ในแครริงตัน หลังรู้ว่ามีการติดเชื้อ ก่อนที่ทางสโมสรจะยืนยันว่า คนของของพวกเขาปลอดภัยดี ไม่ได้มีการสัมผัสโดนตัวกับทางฝั่งสโต๊ค ที่ถูกเชิญให้ออกจากสนามซ้อมทันที

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรม อุ่นเครื่องอีกนัดกับ เวสต์บรอม ในสัปดาห์นี้ สำหรับขั้นตอนเตรียมความพร้อมเอาไว้ลงสนามนัดแรกพบทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ วันที่ 19 มิถุนายนนี้ สำหรับเกมกับสโต๊ค ถือเป็นเกมอุ่นเครื่องนัดที่ 2 ของการเตรียมทีม หลังทั้งคู่ลงเล่นนัดแรกไปแล้ว แบบแบ่งข้างเจอกันเอง ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//