เครื่องร้อนแล้ว หงส์แดง ดุจัด จิกกุหลาบ อุ่นเครื่องจัดยับ 6-0

ลิเวอร์พูล พร้อมสำหรับการคัมแบ็คลงสนามหลังเอาชนะ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 6-0 ในเกมอุ่นเครื่องที่ แอนฟิลด์ ที่ผ่านมา ซาดิโอ มาเน่, นาบี้ เกอิต้า, ทาคุมิ มินามิโนะ, โจเอล มาติป รวมถึงดาวรุ่งอย่าง คี-ยาน่า ฮูเฟอร์ และ เลห์ตัน คลาร์กสัน ช่วยกันยิงประตูให้กับทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ในเกมเตรียมความพร้อมก่อนคืนสนาม

ลิเวอร์พูล จะต้องไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้สุดสัปดาห์หน้า ซึ่งอาจเป็นเกมที่พวกเขาจะคว้าแชมป์ด้วย ถ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ให้ อาร์เซน่อล ในนัดก่อนหน้านั้น พวกเขาเลยนัดให้ แบล็กเบิร์น มาเป็นคู่แข่งสำหรับเกมอุ่นเครื่องเพื่อเรียกความฟิตกลับมาให้พร้อม แล้วผลงานน่าจะเป็นที่พอใจสำหรับ เยอร์เก้น คล็อปป์

ลิเวอร์พูล ออกนำก่อนในเวลาเพียงแค่ 10 นาทีหลัง มาเน่ ตามซ้ำลูกยิงของ อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ก่อนที่ มินามิโนะ จะเป็นคนจ่ายให้ เกอิต้า ยิงลูกสอง จากนั้น มาเน่ ขอเป็นคนแอสซิสต์ให้มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่นยิงประตูบ้างก่อนที่ะหมดครึ่งแรกไป กุนซือชาวเยอรมันเปลี่ยนนักเตะ 7 คนตอนช่วงพักครึ่งโดยมี เนโก้ วิลเลียมส์ เป็นหนึ่งในคนที่ถูกส่งลงสนาม

ลิเวอร์พูล มายิงเพิ่มอีกสองลูกในเวลาแค่ 2 นาทีจาก มาติป แท็บอินและ ฮูเฟอร์ ซัดด้วยซ้ายตุงตาข่าย ปิดท้ายที่ คลาร์กสัน ยิงลูกที่หกก่อนหมดเวลา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//