เอฟเวอร์ตัน เล็ง ธิอาโก้ ซิลวา เสริมแกร่งแดนหลังจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เอฟเวอร์ตัน เริ่มต้นเจรจากับ ธิอาโก้ ซิลวา กองหลังที่จะหมดสัญญาอำลา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ เปแอสเช ยืนยันแล้วว่า ซิลวา รวมถึง เอดินสัน คาวานี่ จะโบกมือลาจากสโมสรเมื่อจบแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ เอซี มิลาน เองก็ให้ความสนใจที่จะดึงตัวเขากลับไป อย่างไรก็ตามเชื่อกันว่าตอนนี้ เอฟเวอร์ตัน กำลังเป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของ ซิลวา

การที่มี คาร์โล อันเชลอตติ คุม เอฟเวอร์ตั้นอยู่อาจกลายเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการคว้ากองหลังวัย 35 ปีมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว ทาง เอฟเวอร์ตัน นั้นมีตัวเลือกในแผงหลังไม่เยอะเพราะมีแค่ เยร์รี่ มีน่า กับ ไมเคิ่ล คีน ที่เป็นเซ็นเตอร์แบ็คแท้ๆ เมสัน โฮลเกท กับ คูโค่ มาร์ติน่า ขยับมายืนเซ็นเตอร์แบ็คได้ก็จริงแต่ อันเชลอตติ ต้องการจะดึงเซ็นเตอร์แท้ๆมาเพิ่มเติมในตลาดซื้อขายรอบถัดไป

ซิลวา ย้ายจาก มิลาน ไปอยู่กับ เปแอสเช ตั้งแต่ปี 2012 และลงสนามมากกว่า 200 นัด พร้อมกับการผ่านคว้าแชมป์ลีกเอิงมา 7 สมัย ลีกเอิงฤดูกาล 2019/20 ถูกตัดจบในเดือนเมษายนที่ผ่านมาเนื่องจากการระบาดของโควิด-19 และ เปแอสเช ก็คว้าแชมป์หลังพวกเขานำ โอลิมปิก มาร์กเซย 12 รองจ่าฝูง 12 แต้มแถมยังมีเกมในมืออีกนัด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//