แมนยู เตรียมล่าตัว แจ๊ค กรีลิช เข้าก๊วน ด้วยราคา 75 ลป.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเดินเครื่องไล่ล่าตัว แจ๊ค กรีลิช สตาร์แอสตัน วิลล่า ในราคา 75 ล้านปอนด์ หลัง เจดอน ซานโช่ หนึ่งในเป้าหมายหลักเลือกจะอยู่เล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อไป ปีกทีมชาติอังกฤษ เป็นเป้าหมานหลักของทีมปิศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้ ในเรตราคา 100 ล้านปอนด์เป็นอย่างต่ำ แต่ล่าสุด ซานโช่ จะยอมเจรจาย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ต่อเมื่อพวกเขาได้โควตาเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าเท่านั้นทำให้ตอนนี้ ทีมปิศาจแดง ต้องหันมามุ่งมั่นกับการปิดดีล กรีลิช มิดฟิลด์สตาร์ของทีมวิลล่า อีกหนึ่งเป้าหมายที่ทีมเฝ้าติดตามสถานการณ์มามากกวา 1 ปี

ดอร์ทมุนด์ ยืนกรานว่า สตาร์วัย 20 ปี จะอยู่กับทีมต่อไปอีกปี ทั้งที่มีความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล เซบาสเตียน เคห์ล กล่าวว่า ไม่ได้มีอะไรใหม่เกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีม แน่นอนว่ามันมีกระแสในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ เราเคลียร์ไปหมดแล้ว ณ ตอนนี้ เรากำลังอยู่บนสมมุติฐานที่ว่า เจดอน จะอยู่กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในฤดูกาลหน้า เกี่ยวกับข่าวลือ ผมบอกได้เลยว่า มันไม่มีอะไรเลย

ด้าน กริลิช ในวัย 24 ปี เชื่อว่าต้องการย้ายจากวิลล่า หลังจบฤดูกาลนี้ โดยไม่สนใจว่าสโมสรจะได้เล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไปหรือไม่ก็ตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//