ได้ใจแฟนปืน ดาวิด ลุยซ์ ยอมลดค่าเหนื่อย เพื่อขออยู่ทีมต่อ

ได้ใจเหมือนกันสำหรับ ดาวิด ลุยซ์ เมื่อมีรายงานว่าเขายอมรับค่าเหนื่อยที่ลดลงก้อนใหญ่ เพื่อเซ็นขยายสัญญากับอาร์เซนอล ซึ่งมีส่วนช่วยให้ทีมปิดดีลเซ็นถาวร เซดริค โซอาเรส และ ปาโบล มารี แข้งวัย 33 ปี เพิ่งตกลงขยายสัญญากับสโมสร เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมกับการที่สโมสรประกาศคว้าตัว โซอาเรส และ มารี แบบถาวรจากเซาธ์แฮมป์ตันและฟลาเมงโก้

แฟนบอลอาร์เซนอลรวมถึงตำนานของทีมบางคนไม่เห็นด้วยกับการเก็บแข้งชาวบราซิลไว้กับทีม โดยเฉพาะการที่เขากินเงินค่าจ้างราว 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ บวกกับการเล่นที่ย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ลุยซ์ ตกลงที่จะลดค่าจ้าง ก่อนที่จะเซ็นขยายอยู่ต่อในถิ่นเอมิเรตส์ นอกจากนี้การยอมลดค่าจ้างของเขานั้นยังช่วยให้อาร์เซนอลมีสภาพคล่องในการเซ็น โซอาเรส และ มารี แบบถาวรด้วย

ก่อนหน้านี้ผู้เล่นอาร์เซนอลตกลงลดค่าเหนื่อย 12.5 เปอร์เซนต์ เพื่อช่วยเหลือการเงินของทีมหลังเกิดวิกฤติโควิด-19 มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีม และ เอดู ผู้อำนวยการเทคนิค ต้องการที่จะรั้งตัวประสบการณ์อย่างลุยซ์ให้อยู่ช่วยทีมต่อไป เนื่องจากสโมสรต้องปรับแฟนการเสริมทัพกันใหม่ในซัมเมอร์นี้ ตามตลาดที่เปลี่ยนไปหลังการแพร่ระบาดของไวรัส

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//