แฟนๆ เฮดังลั่น..!! มาติช ตกลงขยายสัญญากับ ผีแดง จนถึงปี 2023

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยข่าวดีว่าเนมันย่า มาติช กองกลางประสบการณ์ตกลงขยายสัญญากับสโมสรต่อไปจนถึงปี 2023 ดาวเตะเซิร์ย ย้ายจากเชลซี มาอยู่ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อปี 2017 พร้อมลงสนามไปแล้ว 114 เกมให้กับสโมสร และตอนนี้เขากลับมาเป็นกำลังสำคัญในแดนกลางอีกครั้ง

มาริช กล่าวหลังลงนามในสัญญาว่า ผมมีความสุขมากๆที่จะได้อยู่เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยิ่งใหญ่นี้ต่อไป ในฐานะนักเตะนั้น ผมยังทำอะไรได้อีกเยอะ ประสบความสำเร็จในอาชีพ และทำมันร่วมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้จะเป็นเกียรติอันยิ่งใหญ่ การร่วมทีมนี้มันน่าตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่ง เรามีความสมดุลที่ดีระหว่างนักเตะดาวรุ่งกับนักเตะประสบการณ์ แถมยังมีความกลมเกลียวภายในทีมอีกต่างหาก

นี่คือช่วงสำคัญของฤดูกาล เรากำลังเล่นได้ดี เราจะต่อสู้ไปจนจบฤดูกาลในระดับสูง และทำให้กองเชียร์ที่น่าทึ่งของเราภูมิใจ ด้านโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวเสริมว่า ผมดีใจที่เนมันย่า เซ็นสัญญาใหม่ ผมรู้ว่าประสบการณ์, ความเป็นมืออาชีพและความเป็นผู้นำของเขาจะมีคุณค่าต่อกลุ่มนักเตะดาวรุ่งมากความสามารถนี้

เรามีความแข็งแกร่งชั้นยอดในแดนกลาง และเนมันย่ามีส่วนสำคัญในสิ่งนี้ เนมันย่าอยู่ที่นี่มานาน 3 ปีแล้ว เข้าใจคุณค่าของการเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นอย่างดี เขายังคงมีความทะเยอทะยานและความมุ่งมั่นอันแรงกล้าซึ่งจะเป็นสิ่งสำคัญระหว่างที่เรามองหาทางสำเร็จเป้าหมายในอีกหลายปีข้างหน้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//