อยู่หรือไป เอเยนต์โรโฮเผยแล้วอนาคตกับแมนยูหลังจบซีซั่น

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ มาร์กอส โรโฮ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่านักเตะในความดูแลของตนอาจจะจำเป็นต้องย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้
โรโฮ ไม่ได้เป็นตัวเลือกลำดับแรกๆ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาพักใหญ่แล้ว และที่จริงเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเขาก็โดนปล่อยไปเล่นกับ เอสตูเดียนเตส ทีมในลีกอาร์เจนตินาด้วยสัญญายืมตัว แต่สุดท้ายเขาก็ได้ลงเล่นให้ทีมดังกล่าวไปเพียง 1 นัด หลังจากที่เจ้าตัวโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วนลีกฟุตบอลอาร์เจนตินาประจำฤดูกาลล่าสุดก็โดนสั่งยกเลิกการแข่งขันจากปัญหาการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
บาร์เน็ตต์ เผยว่า “ผมไม่สามารถให้ความเห็นได้หรอกว่า (ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โอเล่ กุนนาร์) โซลชา คิดอะไรอยู่ แต่ผมคิดว่ามันแน่นอนอยู่แล้วว่าในกรณีของ โรโฮ นั้น มันดูมีความเป็นไปได้มากกว่าที่เขาจะต้องย้ายไปอยู่กับทีมอื่น”
พอโดนถามว่า โรโฮ อาจย้ายไปอยู่กับทีมใดทีมหนึ่งในอาร์เจนตินาแบบถาวรหรือไม่นั้น บาร์เน็ตต์ ก็กล่าวว่าตนยังไม่มั่นใจว่ามันจะเป็นอย่างนั้นรึเปล่า “ผมยังไม่รู้ถึงเรื่องนั้นเหมือนกัน ผมเองก็ไม่มั่นใจในเรื่องดังกล่าวเท่าไหร่นัก”
สำหรับ โรโฮ นั้น เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า และมันก็มีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญากัน 1 ปีด้วย แต่อ็อปชั่นที่ว่าไม่ได้หมายความว่ามันจำเป็นต้องมีผลเสมอไป อย่างเช่นกรณีของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่เคยมีอ็อปชั่นแบบนั้นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายมันก็ไม่มีผล เนื่องจากเงื่อนไขบางอย่างมันไม่เป็นไปตามที่ระบุเอาไว้ในสัญญา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//