ผีแดง เร่งต่อยอด อนาคต เฮนเดอร์สัน เรื่องสัญาใหม่เฝ้าถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

อนาคตของ ดีน เฮนเดอร์สัน ในถิ่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นจะชัดเจนในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ หลังจาการเจรจาสัญญาใหม่กำลังเข้าสู่ช่วงสำคัญ นายด่านวัย 23 ปี เพิ่งได้รับสัญญาใหม่เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ก่อนที่จะถูกปล่อยยืมไปเล่นกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เขาโชว์ฟอร์มน่าประทับใจ ซึ่งสวนทางกับมือหนึ่งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดคนปัจจุบันอย่าง ดาบิด เด เกอา

สัญญาของเฮนเดอร์สันเหลือถึงปี 2022 บวกอ็อพชั่นเพิ่มอีก 1 ปีหลังจากนั้น แต่ด้วยฟอร์มที่เข้าตาทำให้ยูไนเต็ดต้องการขยายสัญญาเพิ่มอีก ท่ามกลางข่าวลือว่าเชลซีต้องการตัวเขาไปร่วมทีมเพื่อทดแทนเกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าการเจรจาขยายสัญญายังไม่ลงตัวเนื่องจากเฮนเดอร์สันต้องการการันตีอนาคตของเขาก่อน

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า เฮนเดอร์สัน คือผู้รักษาประตูอนาคตของพวกเขา และพยายามมอบสัญญา 5 ปี และค่าเหนื่อยระดับเป็นหนึ่งผู้รักษาประตูค่าจ้างแพงที่สุดในยุโรป เอ็ด วู้ดเวิร์ด เตรียมคุยเรื่องงบซื้อขายของสโมสรภายในสัปดาห์นี้ และสเกลค่าจ้างที่พวกเขาจะเสนอให้เฮนเดอร์สันเซ็นนั้นก็คาดว่าเป็นหนึ่งในประเด็นหารือ กุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นั้นยังชื่นชอบในฝีมือและการพัฒนาของเฮนเดอร์สัน และเป็นไปได้ว่าเขาต้องการให้นายด่านทีมชาติอังกฤษอยู่กับทีมเพื่อท้าทายตำแหน่งกับเด เกอา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//