เป๊ป ระทับใจเก็บชัยชนะเหนือ คาร์ดิฟฟ์ 2-0 พร้อมหวังถึงแชมป์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดประทับใจในความกระหายของเหล่านักเตะจนเก็บชัยชนะเหนือ คาร์ดิฟฟ์ 2-0 พร้อมหวังจะรักษามาตรฐานสุดยอดแบบนี้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล จากผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 8 ติดต่อกันพร้อมทวงบัลลังก์จ่าฝูงกลับคืนมาจาก ลิเวอร์พูลได้สำเร็จโดยยังนำอยู่ 1 แต้ม ขณะที่เหลืออีก 6 นัดสุดท้าย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า เราทุกคนต่างรู้ดีว่าต้องทำอย่างไร เรารู้สึกว่าหากเราทำแต้มหลุดมือล่ะก็ เราคงจะไม่ได้แชมป์ เราเกือบจะตามหลัง 8 แต้มจนกระทั่งตอนนี้เราเป็นฝ่ายแซงนำ ขณะที่เหลืออีก 6 เกมสุดท้าย สิ่งสำคัญก็คือเรามีโอกาสตกมาอยู่ในมือของเรา เราเป็นฝ่ายกุมชะตาตัวเอง

ทุกคนๆต่างอยู่ในระดับท็อปฟอร์ม เราสร้างโอกาสที่เหลือเชื่อ นักเตะเล่นกนได้น่ามหัศจรรย์จริงๆและนี่คือผลการแข่งขันที่ดีเยี่ยม เราอยากยิงประตูเพื่อผลต่างลูกได้-เสีย แต่ต้องยอมรับนายประตูฝั่งคาร์ดิฟฟ์เหนียวเหลือเกิน แต่เราทุกคนพอใจผลการแข่งขัน เราหวังว่าจะรักษามาตรฐานสุดยอดไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล

ขณะเดียวกัน เป๊ป ไม่รอช้าเอ่ยปากชม ฟิล โฟเดน ดาวรุ่งอนาคตไกลที่ประเดิมลงเล่นพรีเมียร์ลีกนัดแรกได้อย่างสวยสดงดงามพร้อมทำนายทายทักให้จับตาดู 10 ปีข้างหน้าจะก้าวขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ประจำทีม เขาต้องแข่งขันกับรุ่นพี่ระดับท็อปๆไม่ว่าจะเป็น ดาบิด ซิลบา,เควิน เดอ บรอยต์,อิลคาย กุนโดกาน และ แบร์นาร์โด้ แต่ในอีก 10 ปีข้างหน้าเขาจะกลายเป็นดาวของทีมในอนาคตเป็นแน่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//