หงส์แดง ได้แถลงเซ็นสัญญายาวกับ เนโก้ วิลเลียมส์ แบ็คขวาดาวรุ่ง แล้ว

ลิเวอร์พูล ได้แถลงเซ็นสัญญาระยะยาวกับ เนโก้ วิลเลียมส์ แบ็คขวาดาวรุ่งของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเพิ่งประเดิมกับทีมชุดใหญ่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ดาวรุ่งวัย 19 ปี ได้รับโอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ ในฤดูกาลที่ผ่านมา 11 นัดในทุกรายการ และถูกวางตัวไว้เป็นแบ็คอัพของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในตำแหน่งแบ็คขวา

เนโก้ กล่าวว่า ช่วงเวลานี้สำหรับผม มันเป็นความรู้สึกที่มหัศจรรย์มาก มันคงไม่มีที่ไหนที่จะให้ผมได้เรียนรู้และก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ดีกว่าเดิมได้เท่ากับที่นี่ อีกทั้งยังได้ร่วมงานกับเพื่อนๆทุกคน ผมคิดว่าพวกเรามีนักเตะที่ดีที่สุดในโลกหลายคน และเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก

สำหรับผมโดยเฉพาะการได้เรียนรู้จาก เทรนท์ และ ร็อบโบ้ ทุกวัน ได้รับคำแนะนำจากพวกเขา ได้ยินสิ่งที่พวกเขาพูด มันมีแต่จะทำให้ผมเป็นนักเตะที่ดีกว่าเดิม แต่ต้องใช้เวลาค่อยเป็นค่อยไป และผมก็กำลังเติบโตขึ้นในเกมของผม ผมกำลังพัฒนาขึ้นในฐานนักเตะ และเหมือนที่ผมบอก ผมไม่คิดว่าจะมีที่ไหนที่ผมจะได้ทำงานและก้าวหน้าต่อไปได้ดีกว่าที่นี่ ทางสโมสรไม่ได้ระบุระยะเวลาของสัญญาที่ชัดเจน แต่รายงานจากหลายสื่อเผยตรงกันว่าสัญญาของเขาจะเป็นระยะเวลา 5 ปี ถึงปี 2025

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//