หล่อเกินห้ามใจ ฟานเดอเบ็คโชว์สวมชุดผีครั้งแรก

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางแห่งอนาคตทำเอาสาวก “เร้ด อาร์มี่” หัวใจพองโต หลังจากที่นักเตะโชว์ภาพในขณะที่สวมชุดเหย้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่นักเตะตัดสินใจสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาย้ายมาเล่นกับทีมเมื่อวันพุธที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา
ดาวเตะวัย 23 ปีกลายเป็นผู้เล่นรายแรกที่ย้ายมาอยู่กับทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่าค่าตัวที่ “ผีแดง” จ่ายให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อยู่ที่ประมาณ 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,294 ล้านบาท) บวกโบนัสต่างๆ อีก 4 ล้านปอนด์ (ราว 152 ล้านบาท) และได้เซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี พร้อมออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี
หลังจากที่ย้ายมาเป็นผู้เล่นใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้ว ฟาน เดอ เบ็ค ซึ่งเล่นให้ อาแจ็กซ์ 175 เกม และทำได้ 41 ประตู ไม่รอช้าจัดการสวมเสื้อทีมเหย้าของต้นสังกัดใหม่ทันที โดยทำเอาบรรดาแฟนบอล “ผีแดง” ต่างแฮปปี้กันสุดๆ
ทั้งนี้ โซลชา ปรารถนาที่จะซื้อผู้เล่นมิดฟิลด์แนวสร้างสรรค์เกมมาร่วมทีมเพิ่ม เพื่อจะได้มาเล่นร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ และ ปอล ป็อกบา ซึ่ง ฟาน เดอ เบ็ค คือคำตอบที่ “น้าลูกอม” ต้องการ โดยศักยภาพของเขาจะเป็นการเติมเต็มให้เกมรุกของ “ปีศาจแดง” อันตรายมากยิ่งขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//