ไม่เอาแล้ว แมนยูล้มแผนล่า2แข้งดัง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่มีการออกล่าตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า และ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งคนเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา
กรีลิช มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่องในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ขณะที่ อูปาเมกาโน่ ถูกมองว่าเป็นนักเตะกองหลังเป้าหมายอันดับต้นๆ ที่กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อยากได้ตัวมาเสริมแนวรับ
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า “ปีศาจแดง” เลิกให้ความสนใจทั้งสองเรียบร้อย โดยเฉพาะในรายของ กรีลิช นั้น พวกเขามองว่ามีค่าตัวสูงเกินไป จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้หันไปคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แทน กระนั้นเชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมุ่งมั่นที่จะคว้าตัว เจดอน ซานโช ปีกดาวดัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ภายในซัมเมอร์นี้ พร้อมกับมอง ซานโช เป็นนักเตะเป้าหมายอันดับหนึ่ง
ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21 ด้วยการเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวลกับ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//