ปอดแหกหลบไป มูรินโญ่ล็อกสเปกหัวหอกใหม่

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่ากองหน้าที่ตนอยากได้มาร่วมทีมคือคนที่พร้อมจะสู้แย่งตำแหน่งกับเหล่าแนวรุกชุดปัจจุบันของ “ไก่เดือยทอง” โดยบอกว่าถ้าใครกลัวการแย่งตำแหน่งแล้วล่ะก็ ตนก็จะล้มเลิกการให้ความสนใจในตัวแข้งคนนั้นทันที
สเปอร์ส ตกเป็นข่าวกับการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา อย่างเช่น ทรอย ดีนี่ย์ หัวหอก วัตฟอร์ด และ พาตสัน ดาก้า ศูนย์หน้า เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เป็นต้น แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้นักเตะในตำแหน่งนั้นมาร่วมทัพเลย โดยเชื่อกันว่าสาเหตุในการช็อปตำแหน่งนี้คือหาคนที่จะมาเป็นอะไหล่ของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนดังของทีม
มูรินโญ่ เผยว่า “สิ่งสำคัญไม่ใช่เรื่องที่ว่าผมต้องไปโน้มน้าวใจกองหน้าคนไหนให้เชื่อใจผม กองหน้าเหล่านั้นต่างหากที่ต้องโน้มน้าวใจผมให้ได้ ถ้ากองหน้าคนไหนกลัวที่จะย้ายมาอยู่กับ ท็อตแน่ม และกลัวการแย่งตำแหน่ง (กับคนที่อยู่ในทีมอยู่แล้ว) น่ะ ผมก็ไม่ต้องการกองหน้าแบบนั้นหรอก ถ้าพวกเขาบอกว่า -ผมไม่อยากย้ายมาอยู่กับทีมเพราะไม่อยากอยู่ในทีมที่มี แฮร์รี่ เคน, ซน, ลาเมล่า, ลูคัส มูร่า อยู่แล้ว- แล้วล่ะก็ ถ้างั้นก็บอกลากันได้เลย”
กุนซือชาวโปรตุกีสยืนกรานด้วยว่าตนอยากได้กองหน้ามาร่วมทีมอย่างมาก “ใช่ ผมอยากได้กองหน้า ผมจำเป็นต้องได้กองหน้า สโมสรรู้ดีว่าผมอยากได้กองหน้า และพวกเขาเองก็อยากได้กองหน้าเช่นกัน เราจะได้มาร่วมทีมสักคนไหมน่ะเหรอ ? ผมเชื่อว่าเราจะทำอย่างนั้นได้นะ เราจำเป็นต้องมีกองหน้าเพิ่มเพื่อที่จะทำให้ขุมกำลังมีความสมดุล ผมเชื่อจริงๆ ว่าเราจะเสริมทัพในตำแหน่งนี้ได้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//