ลิเวอร์พูลพร้อมปล่อยดิว็อค โอริกี้หากได้14ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะปล่อย ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าชาวเบลเยียมออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หากสโมสรไหนก็ตามยินดีจ่ายค่าตัวนักเตะจำนวน 14 ล้านปอนด์ (ราว 532 ล้านบาท) จากการเปิดเผยของ เดลี่ สตาร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี
แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย พร้อมที่จะปรับทีมสำหรับการป้องกันแชมป์ลีกในฤดูกาล 2020/2021 และยินดีที่จะปล่อย โอริกี้ หัวหอกสำรองออกจากถิ่นแอนฟิลด์ โดย เฟเนร์บาห์เช่ ยอดทีมในประเทศตุรกี คาดว่าเป็นทีมเต็งที่จะคว้านักเตะรายนี้ไปใช้งาน
อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนใจกระชากตัว โอริกี้ ไปเสริมทัพ โดยมีทั้ง “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า, “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, “นกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม รวมทั้ง “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็สนใจเล่นกัน
ทั้งนี้ หัวหอกวัย 25 ปี มีสัญญาอยู่กับ “เดอะ เร้ดส์” จนถึงปี 2024 และสโมสรพร้อมที่จะปล่อยนักเตะออกไปในราคาถูกๆ เนื่องจากพวกเขาพร้อมดัน ทาคูมิ มินามิโนะ จอมทัพทีมชาติญี่ปุ่น ให้ก้าวขึ้นมาเป็นแนวรุกต่อจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ขณะที่ ริอาน บรูว์สเตอร์ หัวหอกดาวรุ่งตกเป็นข่าวอาจจะย้ายหนีในช่วงซัมเมอร์นี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//