แมนฯยูไนเต็ดขีดเส้นใต้ค่าตัวซานโช่ให้ได้แค่นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก พร้อมจะจ่ายค่าตัวของ เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้ได้สูงสุดแค่ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) เท่านั้น ตามรายงานจาก เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา
“ปีศาจแดง” ตกเป็นข่าวกับ ซานโช่ วัย 20 ปี มาพักใหญ่แล้ว แต่จนแล้วจนรอดก็ยังหาข้อสรุปเรื่องค่าตัวกับ ดอร์ทมุนด์ ไม่ลงตัว เพราะ “เสือเหลือง” ประกาศชัดเจนว่าต้องได้ที่ 108 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) เท่านั้นถึงจะยอมปล่อย แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พร้อมจ่ายให้มากถึงขนาดนั้น
แมนฯ ยูไนเต็ด เคยพยายามคว้าตัวปีกทีมชาติอังกฤษ มาแล้ว 2 หน โดยครั้งแรกเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ตอนก่อนย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ ไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ และอีกครั้งคือเมื่อ 12 เดือนที่แล้ว แต่เวลานั้นไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้นักเตะไม่สนใจมาอยู่ด้วย
อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลนี้ “ปีศาจแดง” ได้กลับไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้ ซานโช่ พร้อมมาอยู่ด้วย และมีรายงานว่า สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้เรียบร้อยแล้ว แต่ติดปัญหาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ค่าตัวได้สูงสุด 80 ล้านปอนด์
ขณะที่ แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันไปทำหน้าที่นักวิเคราะห์เกมให้กับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ มองว่า “ปีศาจแดง” ควรจะหันไปหาตัวเลือกอื่นแทน ซานโช่ หาก ดอร์ทมุนด์ ยืนกรานค่าตัวที่ 108 ล้านปอนด์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//