ไม่รีบย้าย บรรลัยแน่ โรส ส่อหลุดชื่อพ้นทีมสเปอร์ หลังไร้ชื่อในทัพ

แดนนี่ โรส ส่อแววไร้ชื่อในทัพ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทั้งในพรีเมียร์ลีกและยูโรป้าลีก หากไม่สามารถหาสโมสรใหม่ได้ก่อนตลาดซื้อขายในประเทศปิดวันที่ 16 ตุลาคม กองหลังชาวอังกฤษล้มเหลวกับการตามหาทีมใหม่ก่อนตลาดซื้อขายปิดตัวลงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ถึงอย่างนั้นตลาดซื้อขายระหว่างดิวิชั่นภายในประเทศยังเปิดจนถึงวันที่ 16 ตุลาคม ทำให้เขายังมีเวลามองหาสโมสรใหม่ในระดับแชมป์เปี้ยนชิพ ที่จะย้ายไปด้วยสัญญายืมตัว อย่างไรก็ตามหากท้ายที่สุด โรส ยังไม่ได้ทีมใหม่ ดูเหมือนว่าจะไม่มีพื้นที่ในทีมชุดใหญ่ให้กับเขา สโมสรยังมีเวลาให้เปลี่ยนแปลงรายชื่อนักเตะ 25 คนได้จนถึงวันที่ 20 ตุลาคม แล้ว โรส ก็ไม่ได้ถูกคาดหมายว่าจะเป็นส่วนหนึ่งเพราะตอนนี้มี เซร์คิโอ เรกีลอน กับ เบน เดวี่ส์ ในตำแหน่งแบ็คซ้าย ขณะที่ เดนนิส เซอร์คิน แบ็คดาวรุ่งก็ยังอยู่กับทีม

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เตรียมประกาศรายชื่อนักเตะสำหรับศึกยูโรป้าลีกในเร็วๆนี้ด้วย และถ้าไม่มีชื่อของ โรส อีกก็เท่ากับว่าจะไม่มีโอกาสให้เขาได้ลงสนามกับทีมชุดใหญ่หากหาสโมสรใหม่ไม่สำเร็จ ทีมของ โจเซ่ มูรินโญ่ ก็ออกสตาร์ทฤดูกาล 2020/21 ได้ดี โดยเก็บไป 7 จาก 12 แต้มในพรีเมียร์ลีก, เข้าไปเล่นยูโรป้าลีกรอบแบ่งกลุ่มและทะลุถึงคาราบาว คัพรอบ 8 ทีมสุดท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//