“เทียร์นี่ย์”เซ็ง โดนกักตัว14วัน หลังใกล้ชิดแข้งติดโควิดชวดดวลซิตี้

คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายชาวสกอตติชของ อาร์เซน่อล สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำเป็นต้องเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน หลังจากที่เจ้าตัวดันสัมผัสและอยู่ใกล้ชิดกับ สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง เพื่อนร่วมทีมชาติสกอตแลนด์ที่มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก
เทียร์นี่ย์ เป็นหนึ่งในสี่สมาชิกทัพ “ตาร์ตัน” ที่ใกล้ชิดกับ อาร์มสตรอง ซึ่งเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ให้กับสโมสรเซาแธมป์ตัน โดยมีรายงานว่าทั้งสองคนเล่นเกมคอมพิวเตอร์ด้วยกันภายในห้องพักทีมชาติที่โรงแรม แต่ ฟูลแบ็ก “เดอะ กันเนอร์ส” ยืนยันว่าเขาอยู่ห่างกับ อาร์มสตรอง ตลอด อย่างไรก็ตามเพื่อความปลอดภัยเจ้าตัวจะต้องทำตามกฎระเบียบด้านสุขภาพ
จากสถานการณ์นี้ทำให้ เทียร์นี่ย์ อาจจะพลาดลงสนามช่วยต้นสังกัดในแมตช์สำคัญปะทะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ โดยนักเตะยอมรับว่าตนทั้งผิดหวัง และเสียใจที่ต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้
ผมผิดหวัง และท้อแท้มากๆ ที่จะต้องเจอกับสถานการณ์นี้ ผมรักษากฎทุกอย่างด้วยความเคร่งครัด และมั่นใจว่าผมเว้นระยะห่างทางสังคมจากเพื่อนร่วมทีมตอนที่อยู่ในโรงแรม ผมเคยมีผลการตรวจเป็นลบ ผมรู้ว่า อาร์เซน่อล กับสมาคมฟุตบอลสกอตแลนด์ (เอสเอฟเอ) ซึ่งตอนนี้ได้มีการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่รัฐเพื่อทำความเข้าใจเพิ่มเติมในเรื่องนี้แล้ว” เทียร์นี่ย์ กล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//