โซลชาเผยทั้งข่าวร้ายแม็กไกวร์-ข่าวดีป็อกบา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยข่าวร้ายว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม มีอาการบาดเจ็บรบกวนทำให้อาจจะอดลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้
ตลอด 3 เดือนที่ผ่านมานับเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายสุดๆ ของ แม็กไกวร์ เริ่มจากการไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทที่กรีซ จนโดนตำรวจจับตามมาด้วยการทำผลงานได้ย่ำแย่ทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติ โดยนัดล่าสุดก็โดนไล่ออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 31 ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นัดที่ อังกฤษ แพ้ เดนมาร์ก 0-1 เมื่อวันพุธที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา
โซลชา เผยผ่าน เอ็มยูทีวี ว่า “ดูเหมือน แฮร์รี่ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยก่อนโดนไล่ออก ดังนั้นเราจึงต้องรอดูเขาในวันนี้ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง คุณไม่รู้หรอกว่า นักเตะบาดเจ็บอย่างไรจนกว่าเขากลับมา เราต้องดูแลพวกเขา ผมคิดและหวังว่า ทุกคนจะผ่านมันด้วยดี”
พร้อมกันนี้ นายใหญ่ “ปีศาจแดง” ยังยืนยันข่าวดีว่า สโมสรจะใช้เงื่อนไขต่อสัญญากับ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แม้นักเตะเพิ่งออกมาแสดงความต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด หลังหมดสัญญาในปีหน้าก็ตาม
“ปอล เป็นนักเตะของเรา เขาจะอยู่ที่นี่ไปอีก 2 ปี ปอล มีสมาธิกับการทำผลงานให้ดีที่สุดสำหรับพวกเรา ในช่วง 2 ปีนี้ผมมั่นใจว่า เราจะได้สิ่งที่ดีที่สุดจากเขา” โซลชา ทิ้งท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//