เนวิน โพสต์ขอบคุณ บอสโก้ หลังแยกทางกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย

ลุงเนวิน โพสต์ขอบคุณ บอสโก้ หลังแยกทางกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย พร้อมมีกระแสดึง กาม่า คัมแบ็ค

เทรนเนอร์ชาวเซอร์เบีย พาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ท โตโยต้า ไทยลีก 2020-21 ได้น่าผิดหวัง หลังเก็บชัยไปเพียง 3 นัด เสมอ 1 และแพ้ถึง 4 นัด มีเพียง 10 คะแนน รั้งอันดับ 10 ของตาราง โดยนัดล่าสุดถูก นครราชสีมา เอฟซี บุกชนะถึงถิ่น ช้าง อารีนา ทำให้ล่าสุด เฮดโค้ชวัย 51 ปี ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ เพจ ลุงเนวิน ได้โพสต์รูป บันโดวิช พร้อมข้อความว่า ขอบคุณทุกๆ ความสำเร็จที่ช่วยกันสร้างให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คุณคือตำนานอีกบทหนึ่งของทีม ขอให้โชคดีบนเส้นทางฟุตบอลที่คุณรัก เช่นเดียวกับ เพจสโมสรที่โพสต์ขอบคุณสำหรับทุกความทรงจำและอวยพรให้ บอสโก้ ประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต

ขณะเดียวกัน มีกระแสข่าวว่าทางสโมสรเล็งดึง อเล็กซานเดร กามา ที่เพิ่งลาออกจาก เมืองทอง กลับมาเป็นกุนซืออีกครั้ง หลังเคยพาทีมประสบความสำเร็จมากมาย โดยเฉพาะฤดูกาล 2015 ที่พาทีมคว้า 5 แชมป์ภายใน 1 ปี เป็นทีมแรกของเอเชีย สำหรับ โบซิดาร์ บันโดวิช เคยคุม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สองหน โดยเข้ามาทำหน้าที่ครั้งแรกในปี 2014 ก่อนจะกลับมานั่งตำแหน่งกุนซือของทีมอีกครั้ง ในช่วงเลกสองของฤดูกาล 2017 ซึ่งพาทีมคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2 สมัยติด ในฤดูกาล 2017 และ 2018

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//