แบมฟอร์ด ดาวยิง ลีดส์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า อยากติดทีมชาติอังกฤษ พร้อมโชว์ฟอร์มให้ดีขึ้นอีก

แพทริก แบมฟอร์ด ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เป็นความฝัน เรื่องถูกเรียกไปติดทีมชาติอังกฤษ แต่ก็เข้าใจดีว่าเขาต้องรักษาฟอร์มน่าประทับใจต่อเนื่องให้ได้เสียก่อนเพื่อเติมเต็มความฝันดังกล่าว แบมฟอร์ด กำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดกับผลงานบนลีกสูงสุดในซีซั่นนี้ เมื่อทำไปแล้ว 6 ประตู จาก 6 นัด รวมถึงแฮตทริกอันสุดยอดในนัดชนะแอสตัน วิลล่า 3-0 ด้วย

แบมพาร์ด ให้เครดิต มาร์เชโล่ บิเอลซ่า กุนซือลีดส์ที่เชื่อมั่นในตัวเขา โดย กล่าวว่า มันคงเหมือนเป็นความฝัน เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมคือ ผมเล่น 6 นัดได้ดีทีเดียว แต่มันคงไม่ยุติธรรมสำหรับผมถ้าเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับศูนย์หน้าอังกฤษคนอื่นๆ ที่ทำมันมาเป็นเวลายาวนานกว่าในระดับนี้ ผมคิดว่าเมื่อจบซีซั่น ถ้าผมยังเล่นได้สุดยอด และยังอยู่อันดับต้นๆบนชาร์ตผู้ทำประตู จากนั้นถึงพอจะพูดได้ว่าผมสมควรจะติดทีมชาติหรือไม่

ทั้งนี้ แบมฟอร์ด แสดงความจำนงชัดเจนต้องการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษแม้ว่าเขาสามารถเล่นให้ทีมชาติไอร์แลนด์ได้ มันช่วงเวลายากลำบากเมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่เขาก็ยังเชื่อมั่นใจตัวผม เนื่องจากผมทำงานอยู่กับทีมมานาน แม้ผมจะยิงไม่ได้ เขายังเชื่อในตัวผม ผมรู้สึกอยากจะตอบแทนเขา ผมออกสตาร์ตได้ดี ทำได้ 6 ประตู และนั่นคือวิธีตอบแทนเขา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//